Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Inter vỡ òa khi thắng 11 trận liên tiếp

Thầy trò Antonio Conte vững bước trên chặng đường chinh phục Scudetto, sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Cagliari ở vòng 30 Serie A tối 11/4.

Inter anh 1

Đội chủ sân Giuseppe Meazza phải chờ tới phút 77 mới có dịp ăn mừng bàn thắng. Người ghi bàn là hậu vệ phải Matteo Darmian, cựu cầu thủ Man United, với tình huống đệm bóng cận thành.

Inter anh 2

Từ HLV Conte đến các cầu thủ Inter, tất cả vỡ òa với bàn thắng của Darmian. Họ lao vào sân, ăn mừng cuồng nhiệt thể như giành được chức vô địch.

Inter anh 3

Theo Corriere dello Sport, HLV Conte không giấu được cảm xúc. Ông liên tục hét lớn, đấm vào không trung như một cách để bày tỏ sự phấn khích.

Inter anh 4

Dễ hiểu cho màn ăn mừng đầy cảm xúc của các cầu thủ Inter. Đây là trận đấu chủ nhà gặp nhiều khó khăn trước sức kháng cự mãnh liệt từ Cagliari. Đại diện thành Milan kiểm soát bóng 53,2%, tung ra 15 pha dứt điểm. Thế nhưng, họ chỉ có thể đưa bóng vào lưới một lần.

Inter anh 5

Hết Romelu Lukaku đến Alexis Sanchez, sau Christian Eriksen tới Marcelo Brozovic, tất cả đều nỗ lực dứt điểm với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Song, đây là ngày thủ môn Guglielmo Vicario chơi quá hay, khi có 6 tình huống bay người cứu thua.

Inter anh 6

Nhưng đến phút 77, Vicario phải bó tay trước tình huống lao vào dứt điểm cận thành của Darmian, người đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo từ đầu mùa. Chiến thắng 1-0 trước Cagliari giúp Inter xây chắc ngôi đầu. AFP Reuters nhận định thầy trò Conte đang tiến gần việc phế truất ngôi vương của Juventus.

Cựu sao MU tỏa sáng giúp Inter thắng 11 trận liên tiếp Achraf Hakimi kiến tạo cho Matteo Darmian ghi bàn duy nhất, giúp Inter Milan có chiến thắng thứ 11 liên tiếp ở Serie A sau trận gặp Cagliari tại vòng 30 Serie A chiều 11/4.

Inter Milan ra giá bán Lukaku

Những khó khăn từ phía chủ sở hữu đang khiến Inter đưa các ngôi sao trong đội hình lên thị trường chuyển nhượng.

Inter Milan đối mặt khó khăn vì dịch bệnh

Fabio Capello quả quyết Inter "đã vô địch Serie A" nhưng Covid-19 bỗng quay trở lại và tấn công vào ngai vàng đang được dọn sẵn chờ Nerazzurri.

Nguyên Trí

Ảnh: Reuters/Getty Images.

Bạn có thể quan tâm