Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Indonesia sang Tây Ban Nha chơi bóng

Tiền vệ Evan Dimas của Indonesia đã đến CLB đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha UE Llagostera để tập thử, nuôi hy vọng thi đấu tại châu Âu.

Tuyển trạch viên J.League đến thăm lò HAGL-Arsenal JMG

Kei Koyama, thành viên ban quan hệ quốc tế của J.League rất ngạc nhiên trước hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi của Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG.

Cầu thủ 20 tuổi, thông qua tài khoản Twitter cá nhân của mình xác nhận thông tin anh tập luyện cùng đội bóng xứ Catalunya ngày 10/8. Cựu đội trưởng của U19 Indonesia sẽ có một tuần để thể hiện tài năng của mình, qua đó có cơ hội chen chân vào đội hình của UE Llagostera dự mùa giải 2015/2016.

Evan Dimas thi đấu cho ĐTQG Indonesia tại AFF Cup 2014. Anh ghi một bàn trong chiến thắng 5-1 trước ĐT Lào. Ảnh: Footballchannel.

“Evan Dimas, đến từ Indonesia sẽ được tập thử trong tuần này. Chào mừng anh ấy đến Llagostera. Anh ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đất nước mình”, Twitter của đội bóng Tây Ban Nha cho biết. CLB Llagostera để ý Evan Dimas khi anh cùng U19 Indonesia thi đấu giao hữu với Barcelona B cuối năm ngoái, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2014.

Thông tin Evan Dimas được một đội bóng Tây Ban Nha quan tâm rộ lên từ sau SEA Games 28. Gede Widiade, Giám đốc điều hành CLB chủ quản của Evan Dimas Persebaya cho biết ngoài UE Llagostera, một số đội bóng của Nhật Bản cũng rất quan tâm đến cầu thủ này. Sang Tây Ban Nha mở ra cơ hội chơi bóng là mơ ước của Evan Dimas, bởi anh rất hâm mộ ngôi sao Lionel Messi.

Evan Dimas là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Đông Nam Á, nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á năm 2013 cùng Công Phượng của Việt Nam. Bản thân 2 cầu thủ này cũng nhiều lần đối mặt với nhau. Tại SEA Games 28, Evan Dimas ghi 4 bàn, còn Công Phượng có 3 pha lập công.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm