Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hungary phá bàn của phóng viên sau khi ăn mừng

Attila Fiola khiến hơn 60.000 CĐV tại sân Puskas Arena vỡ òa sau pha lập công vào lưới tuyển Pháp ở trận đấu tối 19/6.

Phút bù giờ 45+1, Roland Sallai chuyền cho Attila Fiola đột phá dũng mãnh vượt qua Raphael Varane, trước khi dứt điểm chuẩn xác để đưa Hungary mở tỷ số trước ứng viên vô địch Pháp.

Cau thu Hungary pha ban cua phong vien anh 1

Nữ phóng viên bị giật mình trước sự cuồng nhiệt của cầu thủ Hungary.

Sau bàn thắng đầy cảm xúc, Fiola cùng đồng đội chạy ra ngoài đường biên ăn mừng. Cầu thủ số 5 đập bàn khiến phóng viên nữ giật mình, rồi vung tay hất đồ đạc trên bàn xuống đất.

Trước khi mở tỷ số, Hungary đã thi đấu kiên cường trước sức ép từ Pháp. Đoàn quân của HLV Marco Rossi không có nhiều cơ hội, nhưng họ lại là đội sở hữu nhiều pha đưa bóng đi trúng đích hơn đối thủ trong hiệp một (2 so với 1).

"Đây thật sự là bàn thắng xuất sắc của Hungary. Pavard và Varane không làm tốt trong tình huống phòng ngự. Tuy nhiên, tốc độ của Fiola tạo nên khác biệt và Hungary xứng đáng với bàn mở tỷ số", Guardian nhận định về tình huống chấm dứt chuỗi 6 trận sạch lưới của đội tuyển Pháp.

Pha phối hợp ăn ý giữa Ousmane Dembele, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann giúp "Gà trống Gaulois" gỡ hòa ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, đây cũng là lần duy nhất thầy trò HLV Didier Deshchamps đánh bại được hàng thủ đối phương.

Trận đấu trên sân Puskas Arena khép lại với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này chưa thể giúp Pháp giành vé vào vòng knock-out. Mbappe cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực trước Bồ Đào Nha ở trận đấu cuối cùng tại bảng F.

Video Hungary - Pháp: Griezmann ghi bàn Sau nỗ lực đột phá của Kylian Mbappe, Antoine Griezmann gỡ 1-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Hungary ở bảng F Euro 2020 tối 19/6 (giờ Hà Nội).

Thông điệp đằng sau hành động của Pogba và Ronaldo

Hình ảnh gạt chai nước ngọt của Cristiano Ronaldo nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất tại vòng chung kết Euro 2020.

Bi kịch Euro 2004 có lặp lại với tuyển Đức?

Nếu không thể có được kết quả tốt trong 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng Euro 2020, tuyển Đức sẽ phải rời giải đấu này trong nỗi thất vọng tột cùng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm