Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ hay nhất của Thanglong Warriors ca ngợi đồng đội sau thắng lợi

Jaywuan Hill - cầu thủ chơi hay nhất của Thanglong Warriors đã không ngần ngại cảm ơn các đồng đội sau khi anh cùng đội bóng giành chiến thắng trước Cantho Catfish.

Vòng 6 Giải vô địch bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của tân binh Thanglong Warriors trước đội khách Cantho Catfish. Trong chiến thắng này, công đầu phải kể đến ngoại binh Jaywuan Hill bên phía Warriors.

Cầu thủ tóc xù đã ghi tới 37 điểm và có 10 pha rebound, góp công lớn đem về chiến thắng cho đội nhà. Sau trận, chính Hill cũng đã nhận được danh hiệu MVP - cầu thủ hay nhất trận.

Tuy vậy, Hill cho rằng thành tích của anh có công lớn của đồng đội. Trả lời Zing.vn, Hill cho hay: “Tất cả đều là nhờ đồng đội của tôi. Chúng tôi đã chiến đấu cùng nhau. Còn tôi thì chỉ luôn làm việc chăm chỉ vì đồng đội của mình, cố gắng thực hiện rebound nhiều nhất có thể và nỗ lực hết mình. Chúng tôi đã đạt được thành quả và tôi vô cùng hạnh phúc với những đồng đội của mình”.

“Tôi cảm thấy rất vui sau chiến thắng này”, Hill chia sẻ. “Hôm nay chúng tôi đã chơi phòng thủ kể cả khi bị dẫn. Chúng tôi đã chiến đấu nỗ lực ngày hôm nay và đã đạt được thành quả. Dù đã thấm mệt trong một số thời điểm, nhưng may mắn là chúng tôi vẫn giành chiến thắng”.

thanglong warriors danh bai cantho catfish anh 1
Jaywuan Hill (áo đỏ) luôn nhận được sự chăm sóc kĩ càng từ các cầu thủ Cantho Catfish. Ảnh: Kiệt Trần.

Chiến thắng này đã đưa Jaywuan Hill cùng các đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp Thanglong Warriors tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới, cụ thể là trận tái đấu với Cantho Catfish giữa tuần tới và đặc biệt là trận derby thủ đô gặp Hanoi Buffaloes ngay sau đó.

Ngoại binh của Thanglong Warriors cho rằng luôn sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới: “Trận tới chúng tôi sẽ gặp Cantho Catfish, rồi sau đó sẽ là Hanoi Buffaloes. Gặp Hanoi sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Thanglong Warriors đã đánh bại họ trên sân nhà khách, nhưng tôi biết họ sẽ tới đây và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng. Chúng tôi phải luôn sẵn sàng, phải kiên nhẫn và rồi chúng tôi sẽ hoàn thành tốt công việc của mình”.

Sự xuất sắc của Jaywuan Hill cũng được huấn luyện viên Kevin Yurkus của Cantho Catfish thừa nhận. Cựu HLV của câu lạc bộ Mad Goat trả lời Zing.vn: “Jaywuan Hill là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy hoạt động độc lập rất tốt, chơi năng động, có thể rebound cũng như phòng ngự tốt. Trong suy nghĩ của tôi, cậu ấy luôn là một cầu thủ giỏi.”

Ngược dòng kịch tính, Thanglong Warriors hạ gục Cantho Catfish

Trong một thế trận ăn miếng trả miếng khá cân bằng thì sự tỏa sáng ở hiệp cuối của ngoại binh Jaywuan Hill đã đem về chiến thắng kịch tính cho Thanglong Warriors.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm