Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hàn Quốc chơi lăn xả sau thời gian tập chay

Ahn Byung-koen chạy hùng hục trong trận giao hữu giữa CLB Sài Gòn với đội Tây Ninh khi anh thay đổi vị trí liên tục và thi đấu hết 90 phút để tung hết sức khi kỳ nghỉ dài vì dịch.

v.league anh 1

Chàng trai sinh năm 1988 với chiều cao 1,90 m nổi bật nhất trên sân Phú Thọ chiều ngày 9/5. Anh chơi năng nổ, liên tục di chuyển và đeo bám các cầu thủ nội binh của Tây Ninh.

v.league anh 2

Không còn chơi ở vị trí trung vệ quen thuộc, Ahn được bố trí lên tiền vệ phòng ngự. HLV của CLB Sài Gòn còn cho anh chơi tiền vệ cánh, thậm chí đá tự do miễn sao bung hết sức. Mục đích là để cầu thủ người Hàn Quốc giải tỏa sau chuỗi ngày tập chay.

v.league anh 3

Thể hình lý tưởng nên cầu thủ mang áo số 40 có nhiều lợi thế khi so kè với cầu thủ thấp, bé bên phía đối thủ. Tuy nhiên, có vẻ như những đồng đội của anh vẫn còn sức ì, đang lấy lại cảm giác bóng sau trận giao hữu hòa 1-1 trước Long An.

v.league anh 4

Một pha bóng tung người cản phá của Ahn ở khu vực giữ sân. Nỗ lực của anh giúp CLB Sài Gòn giữ được tỷ số 1-0 cho đến hết trận. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy trong hiệp 1.

v.league anh 5

Một cầu thủ ngoại khác chơi năng nổ là Pedro Reis phía trên hàng công. Đây là trận đấu giao hữu thứ 2 của CLB Sài Gòn. HLV muốn tung những ai chưa đấu ở trận trước vào trận này. Điều đó khiến cách lối chơi của đội không áp đảo được đội bóng hạng Nhất.

v.league anh 6

Trận đấu diễn ra vào lúc 16h nên thời tiết rất khó chịu, nhiệt độ khoảng 36 độ. Trọng tài thường xuyên phải dàn xếp các tình huống dùng động tác thừa của cầu thủ. Những trận đấu giao hữu giúp giới trọng tài lấy lại cảm giác làm việc.

v.league anh 7

Không có trung vệ từng chơi ở Thai League 1 và giải Indonesia, hàng thủ của CLB Sài Gòn vất vả giữ gìn mành lưới. Đội bóng áo hồng dự kiến có trận lượt về gặp Long An trên sân khách và một trận gặp Bình Phước ở TP.HCM.

v.league anh 8

CLB Sài Gòn sẽ làm khách trên sân của đội hạng Nhất Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 24/5 nếu vòng loại cúp quốc gia diễn ra như dự kiến. Bóng đá là môn thể thao vừa được Thủ tướng cho phép trở lại hoạt động.

Những phát ngôn khó quên trong nhiệm kỳ 4 năm của ông Gede

Có nhiều thứ ông Juergen Gede đã để lại cho bóng đá Việt Nam trong 4 năm công tác. Đáng chú ý là lần đụng chạm với bầu Đức và giúp U19 Việt Nam dự U20 World Cup 2017.

Cầu thủ trẻ HAGL tỏa sáng trước Công Phượng

Minh Bình ghi dấu ấn trước Công Phượng trong trận thắng 2-0 của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu khi gặp đội TP.HCM vào chiều 8/5.

HLV Park cùng trợ lý dự khán trận CLB Sài Gòn gặp SLNA Tối 8/3, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lê Huy Khoa tới sân Thống Nhất dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn và SLNA. Ông được kiểm tra thân nhiệt và rửa tay trước khi vào sân.

Ten Hag tuc gian hinh anh

Ten Hag tức giận

0

HLV Erik ten Hag nổi giận trước tuyên bố của cựu danh thủ Jamie Redknapp về quyết định để Marcus Rashford dự bị khi MU hòa Crystal Palace 0-0 ở vòng 5 Premier Leaue tối 21/9 (giờ Hà Nội).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm