Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Hải Phòng mừng vui rồi bật khóc vì mất ngôi đầu

Các cầu thủ Hải Phòng đã khấp khởi mừng thầm khi có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng, nhưng bàn thắng muộn của Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T đã khiến họ chìm sâu trong thất vọng.

Hai Phong thang Long An 5-2 anh 1
Trên sân Long An, Hải Phòng đã thi đấu tưng bừng với hy vọng lên ngôi đầu bảng. Quyết tâm cao đã giúp họ giành chiến thắng 5-2, qua đó giành được 47 điểm. Họ có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng nếu Hà Nội T&T không thắng Than Quảng Ninh trên sân khách. Sau khi thắng trận, các cầu thủ đất Cảng chăm chú theo dõi đối thủ thi đấu qua điện thoại. Họ khấp khởi chuẩn bị ăn mừng khi trận đấu Than Quảng Ninh vs Hà Nội T&T chưa có bàn thắng nào dù đã bước vào thời gian bù giờ.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 2
Một số cầu thủ thậm chí đã chạy sang khu vực khán đài dành cho các CĐV Hải Phòng để ăn mừng. Nếu lên ngôi đầu bảng, họ sẽ đứng trước cơ hội lớn để vô địch bởi ở vòng cuối họ sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà - đối thủ họ từng thắng 2-0 ở lượt đi.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 3
Thủ môn Đặng Văn Lâm ôm đầu tiếc nuối sau khi biết kết quả trên sân Cẩm Phả khi Hà Nội T&T đánh bại Than Quảng Ninh 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Văn Quyết ở thời gian thi đấu bù giờ.

Hà Nội T&T lên ngôi đầu kịch tính trong trận đấu 2 thẻ đỏ

Bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của Văn Quyết giúp Hà Nội T&T thắng nghẹt thở 1-0 trước Quảng Ninh để vươn lên ngôi đầu với cùng 47 điểm như Hải Phòng nhưng hơn chỉ số phụ.

Hai Phong thang Long An 5-2 anh 4
Cơ hội vô địch cho Hải Phòng vẫn còn trước lượt đấu cuối cùng, tuy nhiên họ không có quyền tự quyết như đối thủ.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 5
Hậu vệ Nguyễn Anh Hùng trốn ra một góc bật khóc. Các cầu thủ Hải Phòng phải đến động viên hậu vệ cánh phải này.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 6
HLV Trương Việt Hoàng như chết lặng khi biết kết quả nghiệt ngã trên sân Cẩm Phả. Ở cuộc họp báo sau trận, ông khẳng định cơ hội vô địch của Hải Phòng vẫn là 50-50 so với Hà Nội T&T.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 7
Bảng xếp hạng sau 25 vòng đấu.
Hai Phong thang Long An 5-2 anh 8
Kết quả vòng 25 và lịch thi đấu vòng 26.

Highlights Đồng Tâm Long An 2-5 Hải Phòng Giành chiến thắng đậm 5-2 trước Đồng Tâm Long An, Hải Phòng đứng vị trí thứ 2 sau Hà Nội T&T với 47 điểm nhưng kém chỉ số phụ.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm