Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL tinh nghịch hát 'Merry Christmas'

Ngay sau trận thắng Chonburi FC 3-0, cầu thủ HAGL cùng fan Việt ở Thái Lan có đêm Noel ấm áp với bánh gato và những giai điệu vui nhộn đêm Giáng sinh.

Các cầu thủ có sinh nhật trong tháng 12 cùng đồng đội bất ngờ khi được nhận bánh gato từ người hâm mộ Việt Nam nhân dịp Noel. Món quà này được Hội người Việt Nam đang học tập và làm việc tại Bangkok mua tặng thầy trò HLV Graechen.
BHL và các cầu thủ HAGL vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng Hội người Việt Nam tại Bangkok. Nhóm CĐV gồm khoảng 15 người di chuyển từ Bangkok xuống Chonburi  (80 km) để theo dõi trận đấu giữa HAGL gặp Chonburi FC.
Thủ môn Văn Tiến và ngoại binh Darko Lukanovic hào hứng đón đêm Noel đầu tiên tại nước ngoài bên các nàng công chúa tuyết tại khách sạn Chon Inter (Chonburi, Thái Lan).
Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy vui đùa sau chiến thắng 3-0 trước Chonburi FC. Sau khi kết thúc bữa tiệc nhỏ tại khách sạn, trợ lý ngôn ngữ HLV Graechen cùng ngoại binh Darko và các cầu thủ HAGL đi tới nhà thờ tại trung tâm tỉnh Chonburi để hoà cùng không khí Giáng sinh tại Thái Lan.

 

HLV Graechen: 'Công Phượng và đồng đội tiến bộ từng ngày'

Bên cạnh niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước Chonburi FC, HLV Graechen còn cảm thấy yên tâm hơn khi 2 bản hợp đồng ngoại đã hoà nhập nhanh với lứa Công Phượng, Xuân Trường...

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm