Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL nhận món quà đặc biệt từ người hâm mộ

Sau khi kết thúc trận đấu với CLB Nam Định, Hội cổ động viên HAGL miền Bắc đã xuống sân và tặng các cầu thủ đội bóng phố núi những chiếc nón đặc biệt.

Tối 4/8 tại sân vận động Thiên Trường, CLB Nam Định và HAGL đã cống hiến cho người hâm mộ trận đấu kịch tính. Đội bóng phố núi dẫn trước 2-1, nhưng bị các cầu thủ chủ nhà gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Trong trận này, các cổ động viên (CĐV) HAGL miền Bắc đã phủ đỏ một góc SVĐ Thiên Trường với những chiếc nón của niềm tin, cùng khí thế sục sôi. Sau trận đấu, hội CĐV đã tặng lại cho các cầu thủ HAGL những chiếc nón do chính họ làm, cũng là tình yêu mà họ dành cho đội bóng phố núi.

HAGL vs Nam Dinh anh 1
Hồng Duy gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên. 

Để bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ, trên trang cá nhân của cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã đăng dòng trạng thái: "Lâu lắm rồi mới có cảm giác như vậy. Xin cảm ơn cổ động viên HAGL miền Bắc có món quà siêu cute".

Sau chia sẻ của Hồng Duy, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước món quà đặc biệt này: "Mũ đẹp quá, ước gì em cũng có", "Dễ thương quá, mang về Pleiku chia sẻ lại cho mọi người nha", hay "Siêu đẹp, siêu cute nhé".

Với món quà đặc biệt, có thể thấy cầu thủ HAGL đã chiếm được tình yêu mà những người hâm mộ dành cho họ. Món quà nhỏ bé, nhưng là tâm huyết, niềm tin mà CĐV HAGL miền Bắc muốn gửi đến các cầu thủ tài năng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi các cầu thủ đội bóng phố núi để gỡ hòa ở những giây cuối cùng của trận đấu. MC Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ: "Hơi tiếc cho các anh em vì lẽ ra phải là 3 điểm. Tuy nhiên, một điểm trên sân Thiên Trường thì cũng nên chúc mừng anh em nhỉ".

CĐV HAGL miền Bắc có tài khoản là Dương Dương động viên: "CĐV ủng hộ các cậu hết mình. Tiếc mấy phút cuối quá, nhưng không sao mọi người cố gắng hết sức rồi".

Với một điểm có được, HAGL đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng sau vòng 19 V.League 2019, kém CLB Nam Định 5 bậc. Ngày 9/8, đội bóng phố núi trở về sân nhà và tiếp đón CLB Viettel.

Highlights V.League: CLB Nam Định 2-2 HAGL Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Hạ Long khiến HAGL mất chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Thiên Trường ở vòng 19 V.League diễn ra tối 4/8.

Đoàn Văn Hậu chấp nhận lời xin lỗi của tiền vệ đội Bình Dương

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu nhận lời xin lỗi của tiền vệ Tống Anh Tỷ sau pha tranh chấp trên sân Hàng Đẫy tối 3/8.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm