Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ HAGL bất lực ở 'mặt ruộng' Lạch Tray

Dẫu cho Hải Phòng chiếm ưu thế áp đảo và giành chiến thắng xứng đáng trước HAGL nhưng không thể phủ nhận mặt sân gây khá nhiều khó khăn cho 2 đội, nhất là HAGL.

Sân Lạch Tray
BTC sân Lạch Tray chỉ cho lu lại mặt cỏ và phủ cát ở các vị trí có xuất hiện "ổ gà" trong buổi tối trước khi trận đấu Hải Phòng - HAGL diễn ra. 
Trọng tài và các quan chức của VPF kiểm tra, đánh giá mặt sân Lạch Tray quá tệ, không đủ điều kiện để trận đấu diễn ra nhưng không còn phương án nào khác thay thế. Trận đấu Hải Phòng - HAGL vẫn được diễn ra bình thường vào lúc 17h chiều qua (21/1). 
Mỗi bước chạy của cầu thủ đều kéo theo từng mảng đất bắn tung lên. 
Đế giày của tiền đạo Văn Toàn bị dính chặt bởi toàn đất và cát, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến những pha xử lý bóng của các cầu thủ cả 2 đội HAGL và Hải Phòng. 
Trước khi Công Phượng vào sân thi đấu, HLV thể lực của HAGL đã phải cho anh chạy quanh mặt cỏ vài vòng để tập làm quen. 
Chỉ sau vài pha chạm bóng đầu tiên, giày của Công Phượng cũng đã bị bám đầy đất và cát. 
Thủ môn Xuân Việt của CLB Hải Phòng cũng là người phải hứng chịu nhiều tình huống bóng khó lường khi mặt sân xấu khiến bóng đi với quỹ đạo rất khó đoán. 
Độ nảy của bóng cũng thay đổi khi nhiều vị trí trên sân Lạch Tray chỉ toàn cát và không hề có cỏ. 
Ngay sáng nay
Ngay sáng nay, CLB Hải Phòng đã tiến hành chăm sóc cỏ tạm thời để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vào cuối tuần gặp Cần Thơ. Ông Trần Mạnh Hùng - chủ tịch CLB Hải Phòng chia sẻ: "Chúng tôi cũng rất mong muốn có mặt sân tốt để phục vụ các trận đấu tại V.League. Tuy nhiên điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở miền Bắc khiến cỏ không thể mọc được vào mùa này. Bên cạnh đó trước thềm mùa giải cơ chế quản lý sân Lạch Tray cũng chưa thống nhất nên không ai có trách nhiệm tu sửa mặt sân. Trong những trận đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ nỗ lực để cải tạo điều kiện sân bãi giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu, tránh những chấn thương không đáng có vì mặt sân xấu". Ảnh: Đức HPFC

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm