Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ giàu nhất thế giới đi cấp cứu trước trận gặp U22 Việt Nam

Trước trận ra quân của U22 Brunei, tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah phải đi cấp cứu do dị ứng với đồ ăn tại khách sạn.

Trang ABS News của Philippines đưa tin tiền đạo Faiq Jefri Bolkiah đã được đưa thẳng tới bệnh viện Manila Doctor sau khi anh này có dấu hiệu dị ứng với đậu phộng trong món cà ri tại khách sạn nơi U22 Brunei đóng quân.

Thông tin nói trên được nhân viên y tế của Brunei là Faisal Hashim tiết lộ với ABS News. Người này nói: "Môi anh ấy sưng lên và cổ họng cứng lại. Ngay lập tức anh ấy đã được đưa tới viện cùng nhân viên y tế của chúng tôi".

Faiq vốn dị ứng với đậu phộng và theo Faisal, thông tin này đã được ghi rõ trong bảng thông tin vận động viên mà Brunei gửi cho nước chủ nhà Philippines, nhưng không hiểu sao cầu thủ của họ vẫn ăn phải loại hạt nói trên.

sea games 30 anh 1
Faiq Jefri Bolkiah (số 9) vẫn có thể góp mặt trong trận gặp U22 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Faiq đã bình phục. Sau đó, anh có thể tham dự trận ra quân của U22 Brunei. Anh cùng đồng đội nhận thất bại 0-6 trước U22 Việt Nam.

Trước vụ việc trên, bếp của khách sạn nơi U22 Brunei lưu trú từ chối bình luận, nhưng cho biết sẽ xem xét lại để không xảy ra các trường hợp tương tự.

Người phụ trách về vấn đề thực phẩm tại SEA Games 30, ông Bruce Lim, cũng khẳng định sẽ làm tất cả để tránh vụ việc tương tự xảy ra: "Chúng tôi sẽ cố gắng liên lạc với ban huấn luyện để tìm hiểu rõ chế độ ăn của họ. Sau đó, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ thức ăn, ít nhất 3 lần để không ai gặp vấn đề".

"Tôi cũng muốn các điều phối viên hãy cung cấp chính xác tình trạng dị ứng của các vận động viên để chúng tôi có thể đảm bảo thức ăn của họ không gặp vấn đề gì", ông Bruce Lim nói.

Faiq Jefri Bolkiah là cháu nội của quốc vương Brunei. Anh được xem là cầu thủ sở hữu khối tài sản lớn nhất thế giới, gấp 37 lần so với Cristiano Ronaldo. Tuy vậy, tài năng của Faiq chưa có gì thực sự nổi bật.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm