Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ghi bàn khó tin nhờ cú nhấc gót chân

Pha ghi bàn "siêu rùa" của Diame và bàn thắng ở phút 89 của Perez đã giúp Newcastle giành trọn 3 điểm trước Brighton, qua đó vượt lên dẫn đầu hạng nhất Anh.

Trận Brighton vs Newcastle thuộc vòng 34 giải hạng nhất Anh (Championship 2016/17) được coi là chung kết sớm của giải đấu bởi 2 đội bóng này đang chiếm hai vị trí hàng đầu bảng xếp hạng. Cuộc đọ sức đã chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của bầy Chích chòe ngay trên sân khách.

Newcastle bị thủng lưới trước ở phút 14 với pha đá phạt đền thành công của Murray bên phía Brighton. Nhưng hai bàn thắng của Perez và đặc biệt là bàn gỡ hòa đầy may mắn của Diame đã giúp thầy trò ông Rafael Benitez ngược dòng thành công.

Ban thang may man cua cau thu Newcastle anh 1
Pha chạm bóng cực nhạy cảm của Diame.

Cụ thể, ở phút 81, sau quả phạt góc, cầu thủ Atsu sút hỏng, bóng đập chân đồng đội Murphy rồi lại tìm đến vị trí của Mohamed Diame. Cầu thủ này nhấc gót chân đỡ theo phản xạ, vô tình đưa bóng bay vào góc cao khung thành khiến thủ môn của Brighton bó tay. Pha quay chậm cho thấy bàn chân của Diame còn chưa nhấc lên hoàn toàn khỏi mặt sân.

Với chiến thắng trong trận cầu 6 điểm, Newcastle có 73 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng Championship sau 34 vòng đấu (giải có 42 vòng) và tràn trề cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh mùa sau.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm