Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ futsal lĩnh 2 cú đấm cùng lúc vào mặt

Trong tình huống ném biên, một cầu thủ futsal ở Tây Ban Nha bị đối thủ xô ngã 2 lần và nhận 2 cú đấm trúng mặt.

Sự cố xảy ra ở trận đấu vòng 3, giải futsal vô địch Tây Ban Nha giữa hai CLB Movistar Inter và Pozo Murcia. Trong tình huống bóng đi ra biên lúc tỷ số trận đấu đang là 5-4 nghiêng về Movistar, cầu thủ Rivillos của CLB này chạy đến và mang theo ý đồ ngăn cản pha đá biên nhanh của cầu thủ Pozo. Kết quả, anh bị đối phương đẩy ngã.

Bực mình, Rivillos thò chân ngáng cầu thủ đang thực hiện quả đá biên. Khi vừa lồm cồm đứng dậy, Rivillos bị một cầu thủ Pozo xô ngã thêm lần nữa. Nhảy dựng lên, lao tới đòi ăn thua với kẻ địch, Rivillos bị cầu thủ và một thành viên ban huấn luyện Pozo chào đón bằng 2 cú đấm trúng mặt. Lần này anh chàng ôm mặt rồi lăn lộn trên sân.

Màn xô xát vì một pha ném biên đã châm ngòi cho vụ ẩu đả trên quy mô lớn hơn giữa cầu thủ hai đội. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-4 dành cho Movistar và thẻ đỏ dành cho cả đôi bên.

Movistar là đội futsal giàu truyền thống, có trụ sở tại thủ đô Madrid, họ đã giành chức vô địch Tây Ban Nha trong cả 3 mùa gần nhất. Trên bảng xếp hạng mùa 2016/17, đội bóng này đang dẫn đầu với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận thắng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm