Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ dự Siêu Cup Việt Nam đói tiền thưởng

Cầu thủ V.Ninh Bình và Hà Nội T&T có chút không vui khi phần thưởng BTC đưa ra khá khiêm tốn, bầu Hiển và bầu Trường lại nói không với thưởng nóng.

Trận Siêu Cup Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 4/1 trên sân Ninh Bình giữa V.Ninh Bình và Hà Nội T&T. Phần thưởng cho đội thắng là 200 triệu đồng, đội thua là 100 triệu đồng. Đây là con số khá nhỏ nếu so với mức thưởng của giải giao hữu U19 quốc tế giữa 4 đội là U19 Việt Nam, U19 Roma, U19 Tottenham và U19 Nhật Bản (Vô địch giành 100.000 USD, tương đương hơn 2 tỷ đồng. Hạng nhì giành 70.000 USD và hạng ba là 50.000 USD).

Tổng giải thưởng cho Siêu Cup Việt Nam khá nhỏ.

Cầu thủ V.Ninh Bình và Hà Nội T&T càng buồn hơn khi ông bầu của họ không đả động gì tới chuyện thưởng nóng để kích thích tinh thần đội nhằm giành danh hiệu đầu tiên của năm 2014. Thông thường trước các trận đấu định đoạt Cup vàng, bầu Hiển thường treo thưởng không dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, trước trận Siêu Cup năm nay, ông chủ tập đoàn T&T không đề cập gì tới vấn đề thưởng nóng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ V.Ninh Bình còn buồn lòng hơn nhiều về vấn đề tiền bạc. Không những không đề cập tới chuyện thưởng nóng cho trận tranh Siêu Cup, bầu Trường còn chưa có động tĩnh gì về việc giải ngân khoản tiền thưởng còn nợ từ mùa giải trước. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2013, thầy trò HLV Văn Sỹ đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại Chi Lăng để giành Cup QG, giúp V.Ninh Bình có được danh hiệu đầu tiên kể từ khi lên chơi V.League vào năm 2009. Tuy nhiên, đến thời điểm này cầu thủ đội bóng đất cố đô vẫn chưa được giải ngân số tiền thưởng 3 tỷ mà bầu Trường đã hứa trước trận chung kết.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm