Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

V.Hải Phòng bổ nhiệm cựu cầu thủ Leeds làm HLV trưởng

Sau khi "trảm" HLV Hoàng Anh Tuấn, V.Hải Phòng bổ nhiệm trợ lý Dylan Kerr - cựu cầu thủ của Leeds United lên làm thuyền trưởng.

Chọn đúng ngày đầu tiên của năm 2014, tân chủ tịch Nguyễn Mạnh Hùng ký quyết định điều HLV Hoàng Anh Tuấn xuống làm công tác đào tạo trẻ. Nhận thông báo, thuyền trưởng người Khánh Hòa vô cùng bức xúc. Ông cho rằng mình bị chủ tịch CLB trù dập cá nhân. Vị thuyền trưởng sinh năm 1968 cũng tuyên bố ông sẽ rời V.Hải Phòng, không cam chịu cảnh xuống dẫn dắt đội trẻ.

Chỉ một ngày sau khi "trảm" HLV Hoàng Anh Tuấn, V.Hải Phòng đã có HLV mới. Nhân vật được chọn là Dylan Kerr, trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn ở K.Khánh Hòa cũng như V.Hải Phòng.

Dylan Kerr mới được bổ nhiệm làm tân HLV của V.Hải Phòng.

Dylan Kerr sinh năm 1967 tại Anh, bắt đầu sự nghiệp cầu thủ vào năm 1984 ở CLB Sheffield Wednesday. Trong 19 năm chơi bóng, Dylan Kerr từng đá cho 18 CLB khác nhau, trong đó nổi bật nhất là CLB Leeds United.

Sau khi giải nghệ vào năm 2003, Dylan Kerr chuyển sang làm huấn luyện. Trước khi đến với K.Khánh Hòa làm HLV thể lực vào năm 2010, cựu cầu thủ của Leeds từng đảm nhiệm vai trò trợ lý ở các đội bóng của Mỹ và Nam Phi. Năm 2012, Dylan Kerr cũng đã được VFF tín nhiệm giao nhiệm vụ trợ lý thể lực cho ĐTVN.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm