Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ĐTLA lệch xương vai, nghỉ hết mùa

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đang lâm vào tình cảnh hết sức bi đát khi tiền vệ cánh Nguyễn Thanh Hải dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu đến mùa.

Đồng Tâm Long An tụt dốc không phanh

Trước đội chủ nhà B.Bình Dương (B.BD) đang có phong độ rất cao, Đồng Tâm Long An đã nhận thêm một trận thua với tỷ số 1-3.


ĐTLA vừa để thua 1-3 trên sân của B.Bình Dương. Trận thua này khiến ĐTLA yên vị ở vị trí áp chót với chỉ 4 điểm sau 10 trận đã đấu. Cùng với Hùng Vương An Giang, ĐTLA vẫn chưa biết đến chiến thắng ở V.League 2014. Phong độ của đội bóng từng vô địch V.League 2005, 2006 đang hết sức tệ hại.

Thanh Hải là cầu thủ mới nhất ở V.League dính chấn thương nặng sau Bruno, Anh Hùng, Danny David...
Thanh Hải là cầu thủ mới nhất ở V.League dính chấn thương nặng sau Bruno, Anh Hùng, Danny David...

Sau trận thua này, ĐTLA còn đón nhận thêm hung tin khác khi tiền vệ Nguyễn Thanh Hải bị chấn thương ở vai, phải phẫu thuật và chắc chắn nghỉ đến hết V.League năm nay. Thanh Hải bị chấn thương ở phút 55 sau pha vào bóng có phần thô bạo của Hoàng Văn Bình bên phía B.Bình Dương.

“Ngay sau khi bị phạm lỗi, tôi té xuống và nghe vai mình kêu tiếng rắc rất to. Sau khi được chụp phim tại bệnh viện ở Bình Dương, bác six bảo tôi bị lệch vai trái và phải mổ. Với chấn thương này, tôi gần như nghỉ thi đấu đến hết mùa”, Thanh Hải cho biết về tình hình chấn thương của mình.

Theo kế hoạch, ngày 7/4 Thanh Hải sẽ lên bệnh viện 115 TP.HCM để khám lại, tiến hành mổ. Trước Thanh Hải, 1 cầu thủ ĐTLA khác là tiền đạo Danny David cũng từng bị Đinh Văn Ta (Ninh Bình) đạp đến rạn xương sườn. Tuy nhiên, ngoại binh này chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi thi đấu trở lại.

ĐTLA đã bổ sung ông Kobunovic Koran làm giám đốc kỹ thuật từ hơn 1 tháng nay nhưng thành tích chưa được cải thiện.
ĐTLA đã bổ sung ông Kobunovic Koran, người Serbia, làm Giám đốc kỹ thuật từ hơn 1 tháng nay nhưng thành tích chưa được cải thiện.

Còn với Thanh Hải, mùa bóng năm nay với anh coi như đã kết thúc. Đây là thiệt thòi rất lớn cho Thanh Hải lẫn ĐTLA bởi anh là cầu thủ trụ cột, thi đấu rất năng nổ ở 2 bên cánh. Chấn thương của Thanh Hải sẽ buộc ĐTLA nhanh chóng bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2 với mục tiêu cải thiện thành tích, tránh rớt hạng.

HLV Ngô Quang Sang cho biết, hiện tại đội bóng đã thanh lý ngoại binh Gilson và sẽ tiếp tục thanh lý 1 ngoại binh nữa. Ở giai đoạn 2 họ sẽ bổ sung 2 ngoại binh chất lượng cũng như 2-3 cầu thủ nội có tiếng tăm để vực dậy thành tích bết bát hiện nay.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm