Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ ĐTLA bị đạp vào ngực phải húp nước cháo

"Danny may mắn chỉ rạn xương. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy thở vẫn khó khăn, chưa thể ăn uống, chỉ húp nước cháo và súp", HLV Quang Sang chia sẻ.

Phút 90+3, tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình có pha chơi bóng thô bạo, đạp thẳng vào ngực Danny. Pha bóng này khiến tiền đạo của ĐTLA gần như bất tỉnh.


"Chứng kiến pha bóng đó chúng tôi thấy thực sự kinh hoàng. Danny nằm gần như bất tỉnh trên sân. Cậu ấy không thể thở nổi, bác sĩ đội phải ra dấu xem cậu ấy có nhận biết được xung quanh hay không", HLV Ngô Quang Sang của ĐTLA nói.

Cầu thủ nhập tịch của V.Ninh Bình đạp gãy xương sườn đối thủ

Phút bù giờ thứ 4, tiền vệ nhập tịch Đinh Văn Ta có pha bỏ bóng, đạp thẳng vào sườn Danny, khiến chân sút của ĐTLA phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương sườn.


Danny sau đó được đưa vào viện cấp cứu vì bị nghi gãy xương sườn. Rất may tình trạng của chân sút chủ lực bên phía ĐTLA không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

"Danny được đưa thẳng vào bệnh viện cấp cứu. Rất may là sau khi chụp chiếu các bác sĩ cho biết cậu ấy không bị gãy xương sườn như chẩn đoán ban đầu. Danny bị rạn xương, chấn thương phần mềm. Hiện tại cậu ấy thở vẫn khó khăn, chưa thể ăn uống gì, chỉ có thể húp nước cháo và súp", HLV Ngô Quang Sang cho hay.


Danny được đưa thẳng vào viện cấp cứu sau cú đạp mạnh chân của Đinh Văn Ta.

Thuyền trưởng của ĐTLA vừa lo lắng cho học trò vừa bức xúc với cách đá thô bạo của Đinh Văn Ta. Ông cũng thấy không hài lòng khi đội ngũ khênh cáng trên sân Ninh Bình kéo lê Danny lên cáng để đưa ra ngoài sân thật nhanh và bác sĩ bố trí tại sân không vào cấp cứu ngay dù BHL ĐTLA liên tục yêu cầu.

Lâm Thỏa

Bạn có thể quan tâm