Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Đồng Nai tái hiện điệu ru con của Bebeto

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước B.Bình Dương, các cầu thủ Đồng Nai có pha ăn mừng theo điệu ru con mà danh thủ Bebeto (Brazil) từng làm tại World Cup 1994.

Đồng Nai - Bình Dương là cặp đấu rất đáng chú ý diễn ra chiều nay. Đội bóng đất Thủ dẫn đầu bảng trong khi Đồng Nai cũng lên tinh thần sau trận thắng 4-2 trước HAGL vòng trước.
Bị ép sân dữ dội trong thời gian đầu nhưng Đồng Nai đã bất ngờ có được bàn thắng đầu tiên ở phút 15 do công của chân sút Luiz.
11 phút sau đó, Ngọc Anh nhận được chọc khe cực đẹp của Hữu Phát để ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Kết quả gây choáng váng cho B.Bình Dương.
Ngọc Anh cởi áo ăn mừng và chia vui cùng Hải Anh, chân sút vừa mới được triệu tập lên ĐTQG.
Hai chân sút cùng 1 loạt cầu thủ khác như Lê Hữu Phát, Luiz, Đức Thắng, Nguyễn Rogers, Đức Thắng, Niệm Tiến ăn mừng theo điệu ru con. Được biết trước khi trận đấu bắt đầu Đồng Nai đã thống nhất sẽ ăn mừng theo cách này để mừng việc Nguyễn Rogers và Thanh Tuấn vừa mới lên chức cha.
Điệu ăn mừng này lấy cảm hứng từ pha ăn mừng kinh điển của Bebeto khi chân sút của Brazil này ghi bàn lưới Hà Lan tại tứ kết World Cup 1994.
Trận đấu diễn ra rất căng thẳng với nhiều pha bóng quyết liệt. Hậu vệ Lê Hữu Phát bị đau ở đầu sau pha va chạm rất mạnh với Anh Đức ở phút 45.
Hậu vệ của Đồng Nai vẫn có thể thi đấu sau đó nhưng Anh Đức thì phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Bình Dương bị dẫn 0-2 rồi 1-3 nhưng vẫn kiên trì bám đuổi. Họ tạo ra nhiều cơ hội ở cuối trận đấu. Trong ảnh Abass thất thần khi bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 3-3 ở phút 90.
Nhưng nỗ lực của B.Bình Dương cuối cùng cũng được đền đáp với bàn gỡ của Suleiman ở phút 90+5. Trận hòa này khiến đội bóng đất Thủ mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội T&T.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm