Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Đình Trọng lấn sân sang lĩnh vực mẫu ảnh?

Không chỉ là chàng trung vệ khéo léo trên sân cỏ, Đình Trọng còn sở hữu vẻ điển trai, lôi cuốn trong các bộ ảnh thời trang.

Torano anh 1
Không nhiều cầu thủ được ưu ái gọi bằng danh xưng “của hiếm” ngay từ những năm đầu chập chững sự nghiệp như Trần Đình Trọng. Ở tuổi 22, anh được coi là gương mặt tiêu biểu của “thế hệ vàng” sau kỳ tích Thường Châu 2018.
Torano anh 2
Chàng trung vệ ấy luôn biết cách giải quyết những mối đe dọa từ hàng công đối phương gọn gàng như phong cách thời trang áo đấu “đóng thùng” của anh ở trên sân.
Torano anh 3
Trong hành trình lên ngôi á quân châu lục và giành hạng tư ASIAD của U23 Việt Nam, Đình Trọng được xem là hòn đá tảng của hàng thủ ba người. Ở AFF Cup 2018, dù gặp chấn thương, Đình Trọng vẫn chiến đấu cùng đội tuyển Việt Nam để lên ngôi số một Đông Nam Á.
Torano anh 4
Chính ngọn lửa cống hiến trên sân bóng giúp Đình Trọng chiếm trọn cảm tình nơi người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ. Chàng chiến binh sân cỏ như thỏi nam châm hút hồn phái đẹp với đôi mắt sáng và sống mũi cao.
Torano anh 5
Cầu thủ sinh năm 1997 là một trong những nhân tố đại diện cho thế hệ cầu thủ năng động của bóng đá Việt Nam hiện nay, chuyên nghiệp trên sân cỏ và biết cách chăm chút cho hình ảnh bản thân ngoài đời thường.
Torano anh 6
Vẻ ngoài thu hút cũng là lý do giúp Đình Trọng trở thành gương mặt truyền thông hiệu quả. Không bất ngờ khi chàng trung vệ được nhiều nhãn hàng thời trang chọn mặt gửi vàng, trong đó có nhãn hàng thời trang nam Torano, đúng với phong cách của chàng cầu thủ trẻ với các thiết kế mang hơi hướm thể thao mà không thiếu sự lịch lãm.
Torano anh 7
Với mong muốn mỗi sản phẩm thời trang gửi tới khách hàng là một giá trị, Torano mang đến những sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đi cùng dịch vụ tôn trọng khách hàng.

Từ 19/11 đến 1/12, Torano triển khai chương trình Black Friday giảm đến 50% hơn 200.000 sản phẩm, áp dụng tất cả chi nhánh trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website torano.vn; fanpage Torano.vn hoặc liên hệ hotline 0931733469.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm