Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Căn hộ 'all in one' - xu hướng mới tại thị trường BĐS Bắc Giang

Bắt kịp xu hướng bất động sản mới, chủ đầu tư Apec Group ra mắt dự án căn hộ “all in one” Apec Aqua Park Bắc Giang, hứa hẹn là nơi an cư đáng mơ ước cho các cư dân tương lai.

Xuất hiện từ lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới, tiện ích kép “all in one” (tất cả trong một) được định nghĩa là mọi dịch vụ tiêu chuẩn về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí… được tích hợp đầy đủ trong cùng một khuôn viên. Các khu đô thị hay dự án nhà ở “all-in-one” xuất hiện và trở thành sản phẩm BĐS hấp dẫn từ lâu tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Sức hấp dẫn của căn hộ "all in one"

Tại Việt Nam, khái niệm “all in one” không còn quá xa lạ, đặc biệt ở các thành phố lớn. Bên cạnh những yếu tố cơ bản về vị trí, hướng nhà, thiết kế hay đơn vị chủ đầu tư, khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến hệ thống tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong từng khu đô thị hay dự án. Điều này dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường BĐS, đặc biệt nở rộ nhiều hơn trong phân khúc BĐS cao cấp.

Apec anh 1
Dự án “all in one” khá phổ biến tại các thành phố lớn.

Để hình thành nên khu đô thị hoặc dự án “all in one” chất lượng, chủ đầu tư phải có nguồn vốn vững chắc để đảm bảo dòng tiền cho việc đầu tư dài hạn. Quỹ đất của dự án phải có quy mô lớn và đạt diện tích đủ theo quy định.

Quy hoạch dự án phải thông minh, đảm bảo mang đến môi trường sống chất lượng cho cư dân. Thiết kế phải đảm bảo phù hợp và thân thiện với môi trường, không được phá vỡ cảnh quan tự nhiên, đồng thời vẫn đảm bảo nhu cầu sống tiện nghi hàng ngày cho cư dân.

Với những yêu cầu khắt khe đó, ít chủ đầu tư đủ tiềm lực và khả năng đảm bảo để phát triển loại hình BĐS này.

Apec anh 2
Ít chủ đầu tư đủ tiềm lực và khả năng đảm bảo để phát triển loại hình BĐS “all in one”.

Ngoài Hà Nội hay TP.HCM, sức nóng của thị trường BĐS “all in one” lan dần về các tỉnh vùng ven, kéo theo sự xuất hiện đa dạng hơn của các loại hình BĐS mới, trong đó có căn hộ “all in one”.

Apec Aqua Park - dự án "all in one" đáng chú ý

Tại Bắc Giang - thành phố công nghiệp mới nổi ven Hà Nội - dự án Apec Aqua Park nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Giang, hiện là một trong các dự án thu hút nhất khu vực này. Apec Aqua Park được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Apec Group, sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao đồng bộ, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, mở đầu xu hướng phát triển sản phẩm BĐS “all in one” cao cấp tại thị trường tỉnh.

Tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Văn Cừ, nằm trong công viên Ngô Gia Tự, Apec Aqua Park sở hữu tòa nhà 29 tầng. Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ và cửa hàng thương mại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Apec Aqua Park được xem là một trong những dự án đi đầu cho xu hướng căn hộ “all in one” tại Bắc Giang, khởi đầu cho phong cách sống cao cấp.

Apec anh 3
Dự án Apec Aqua Park nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Giang.

Trở thành chủ nhân của các căn hộ tại dự án Apec Aqua Park, khách hàng được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng đầu tiên tại Bắc Giang, hệ thống cửa hàng thương mại cao cấp tại khối đế của tòa nhà, phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân hay khu vui chơi trẻ em, khuôn viên sống nhiều cây xanh, công viên trên cao, hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng nghiên cứu kỹ để thiết kế nên không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang phù hợp với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi. Dự án có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ. Khuôn viên nhiều cây và công viên phù hợp cho các thành viên trong gia đình cùng thư giãn, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Apec anh 4
Không gian sống rộng rãi, cao cấp tại các căn hộ Apec Aqua Park.

Công viên trên cao cũng là nét chấm phá xanh riêng của dự án. Công trình được thiết kế thông minh và hợp lý, tạo ra những khoảng không cho các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi của cư dân.

Chưa kể, là tòa nhà cao nhất tại Bắc Giang, từ công viên trên cao tại Apec Aqua Park, cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Bắc Giang xinh đẹp nhờ tầm nhìn vô cực. Cư dân cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn, thư giãn giữa chốn riêng tư xanh mát.

Apec anh 5
Bể bơi bốn mùa ion khoáng nóng tại Apec Aqua Park.

Apec Aqua Park có thể xem là một trong những dự án sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang, hướng tới việc nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân. Apec Aqua Park hiện được xây dựng vượt tiến độ khoảng 4 tháng, dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2020.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm