Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Croatia ôm nhau mừng chiến thắng lịch sử

Các cầu thủ Croatia không thể giấu nổi cảm xúc hạnh phúc sau chiến thắng lịch sử trước tuyển Anh.

Bàn thắng quyết định của Croatia vào phút bù giờ qua góc nhìn 3D Mandzukic đón đường chuyền bằng đầu của Perisic rồi tung cú sút chéo góc hạ gục thủ thành Pickford nâng tỷ số lên 2-1 cho Croatia.
Anh vs Croatia anh 1
Phút 120+4 là thời điểm bùng nổ cảm xúc với các cầu thủ Croatia khi trọng tài nổi hồi còi khép lại trận bán kết với tuyển Anh. Bị dẫn trước nhưng Croatia đã chơi kiên cường để gỡ hòa, trước khi có bàn thắng quyết định của Mandzukic trong hiệp phụ.
Anh vs Croatia anh 2
Bộ đôi trung vệ của Croatia là Lovren và Vida ôm chầm lấy nhau ngay trên sân. Ngoài bàn thua từ quả đá phạt của Trippier, 2 trung vệ của Croatia chơi rất chắc chắn và vô hiệu hóa các chân sút của tuyển Anh trong suốt 120 phút.
Anh vs Croatia anh 3
Hậu vệ phải Vrsaljko chọn cách ăn mừng như thể nằm ngủ trên lá cờ tổ quốc. Có lẽ trong mơ anh cũng không hình dung ra viễn cảnh sẽ được chơi trận chung kết World Cup cùng với Croatia.
Anh vs Croatia anh 4
Một trong những người hạnh phúc nhất có lẽ là đội trưởng Modric. Như thường lệ, anh vẫn là đầu tàu trong chiến thắng của đội. Anh thực hiện 71 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 88,7% - nhiều nhất trong số các tiền vệ Croatia và vượt trội so với Henderson hay Dele Alli của Anh.
Anh vs Croatia anh 5
Ivan Perisic và Mandzukic cũng vỡ òa sung sướng. Hai cầu thủ này chính là những người chơi hay nhất trước Anh khi mỗi người ghi 1 bàn. Perisic thậm chí còn kiến tạo bàn thắng thứ 2 cho đồng đội.
Anh vs Croatia anh 6
Chiến thắng trước tuyển Anh đưa Croatia vào chơi trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử. Trở ngại cuối cùng trên hành trình viết nên câu chuyện cổ tích của Modric và đồng đội sẽ là tuyển Pháp - ứng viên số một cho chức vô địch.
Anh vs Croatia anh 7
Niềm vui của Croatia cũng là nỗi buồn của tuyển Anh. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, tiền đạo Marcus Rashford đã đổ gục xuống sân. Phải đến khi được các đồng đội động viên, Rashford mới bình tâm trở lại.
Anh vs Croatia anh 8
Trong khoảng thời gian ít ỏi có mặt trên sân, Rashford không đóng góp được nhiều cho tuyển Anh. Đồng đội của anh tại MU là Lingard cũng không thể hiện được nhiều. Anh dứt điểm nhiều nhất trong số các tuyển thủ Anh (3 lần) nhưng không một cú đá nào đi trúng đích.
Anh vs Croatia anh 9
John Stones và Pickford không giấu nổi vẻ thất vọng. Thủ môn số một của tuyển Anh đã chơi tốt, đặc biệt ở pha cản phá cú sút đầu tiên của Mandzukic. Trong khi đó chỉ một phút thiếu tập trung của John Stones đã khiến đội nhà phải trả giá.
Anh vs Croatia anh 10
Nỗi buồn của Ashley Young có lẽ lớn hơn các đồng đội. Trong khi những Alli, Dier, Stones còn có thể chinh chiến các giải đấu khác thì World Cup này có thể sẽ là lần cuối Young tham dự một kỳ World Cup.
Anh vs Croatia anh 11
Thua Croatia, giấc mơ World Cup của Anh đã chính thức khép lại. Sắp tới các cầu thủ Anh sẽ chơi nốt trận tranh giải ba, trước khi chia tay giải đấu với thành công nằm ngoài mong đợi.
Anh vs Croatia anh 12
Lịch thi đấu và kết quả vòng knock-out World Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

CĐV đội tuyển Anh sụp đổ sau thất bại trước Croatia

Những giọt nước mắt đã rơi ở Nga và nước Anh khi thầy trò HLV Gareth Southgate dừng bước ở bán kết World Cup 2018.

Highlights Croatia 2-1 Anh: Mandzukic ghi bàn hiệp phụ Tận dụng sự thiếu tập trung của hậu vệ Anh, tiền đạo Mandzukic thoát xuống rất nhanh và dứt điểm tung lưới thủ môn Pickford đưa Croatia vào chung kết World Cup 2018.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm