Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ CLB Nam Định bị chậm lương 3 tháng

CLB Nam Định mới có gói tài trợ 200 tỷ đồng, nhưng hàng loạt thành viên đội bóng đồng loạt đăng thông tin bị chậm lương.

"Bóng đá có lúc thăng, lúc trầm nhưng phía sau lưng mỗi cầu thủ còn là cả gia đình. Đến nay, cũng đã 3 tháng nhưng cầu thủ CLB Nam Định chưa nhận được bất kỳ chế độ nào". Đây là nội dung mà nhiều cầu thủ của đội bóng thành Nam đăng trên mạng xã hội tối 31/3.

Theo tìm hiểu của Zing, nguyên nhân xuất phát từ việc CLB Nam Định chưa thanh toán tiền lương, chế độ ba tháng đầu năm 2022. Bên cạnh đó, chưa cầu thủ nào nhận được khoản tiền "lót tay" từ khi ký hợp đồng mùa giải mới.

Cau thu CLB Nam Dinh than tho viec cham luong anh 1

Cầu thủ Nam Định (áo vàng) đang mất kiên nhẫn vì chưa nghe lãnh đạo đội bóng nói gì. Ảnh: Quang Thịnh.

"Chúng tôi không nghe lãnh đạo đội bóng hay đơn vị tài trợ thông báo điều gì cả. Các cầu thủ rất mừng vì CLB có nhà tài trợ mới, anh em cầu thủ đều hiểu là cần có thời gian để lãnh đạo chuyển giao nhưng ít nhất cũng nên nói với cầu thủ một câu", một cầu thủ CLB Nam Định chia sẻ.

Một lãnh đạo đội bóng nói với Zing: "Hiện tại, việc chậm lương là kẹt ở chỗ nhà tài trợ mới. Họ chưa chuyển tiền thì làm sao Công ty chuyển cho cầu thủ được. Thực tế thì nhà tài trợ mới đã nhận đội bóng từ đầu năm, vừa rồi thì mới công bố thôi".

Vì đã đợi lâu nên nhiều cầu thủ không thể chờ thêm được nữa. Họ bất đắc dĩ phải đăng tải thông điệp mình muốn lên mạng xã hội. Các cầu thủ đã trao đổi với ban huấn luyện, nhờ các HLV nói với lãnh đạo đội bóng, tuy nhiên chưa có phản hồi nào được đưa ra.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đang bận nên không thể trao đổi tình hình đội bóng với báo chí. Đây cũng không phải lần đầu mà đội bóng này lâm vào hoàn cảnh khó khăn vì tài chính.

Phương án tốt nhất được các cầu thủ gợi ý là một cuộc gặp gỡ giữa cầu thủ với nhà tài trợ mới. "Chúng tôi chỉ gặp họ hôm ký kết hợp đồng tài trợ thôi chứ cũng chưa nghe nói gì nên rất mong hai bên có dịp trao đổi với nhau", một cầu thủ đang chơi cho CLB Nam Định bộc bạch.

CLB Nam Định vừa làm lễ ra mắt nhà tài trợ mới hôm 14/3. Đơn vị này hứa rót ít nhất 200 tỷ đồng để xây dựng đội bóng thành Nam từ mùa giải 2022-2025. Cam kết của nhà tài trợ là nếu đội bóng chơi tốt thì số tiền đầu tư sẽ càng nhiều.

CĐV Hải Phòng diễu hành trước trận gặp CLB Nam Định Trước trận đấu tại vòng 2 V.League 2022, cổ động viên Hải Phòng tổ chức diễu hành từ sân Lạch Tray qua các tuyến phố chính.

Chuyện tình của tiền vệ Nhật Bản

Ao Tanaka và nữ ca sĩ idol Airi Suzuki đang lên kế hoạch kết hôn sau khi mối quan hệ của cả hai được công khai trên báo chí trong thời gian gần đây.

HLV Văn Sỹ: 'Giá của Quang Hải là cao nếu ở V.League'

Thuyền trưởng CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng mức lót tay 5 tỷ đồng mỗi mùa cùng lương 400 triệu đồng mỗi tháng là cao nếu Nguyễn Quang Hải chơi ở V.League.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm