Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Brazil đột ngột qua đời bởi lý do hy hữu

Nhiều cổ động viên của CLB Independente đau buồn khi tài năng trẻ Kaio Felipe đột ngột qua đời vì bị điện giật vào chiều 29/4 (giờ địa phương).

Trang fanpage của Independente, CLB đang chơi ở giải Campeonato Paulista A2 (hạng 2 của bang Sao Paulo), xác nhận cầu thủ Kaio Felipe đã qua đời. Theo The Sun, Kaio Felipe qua đời vì bị điện giật trong lúc thả diều. Con diều của cầu thủ này mắc kẹt vào dây điện trên cao, sau đó khiến anh bất tỉnh và không thể qua khỏi.

tin bong da anh 1
Kaio Felipe để lại tiếc nuối cho CĐV. Ảnh: CLB Independente.

Nhà báo Edmar Ferreira ở Sao Paulo nói về cái chết của cầu thủ này: “Felipe là chàng trai tràn đầy sức sống, cậu ấy ra đi khi còn quá trẻ. Tôi có tình bạn đẹp với Felipe từ khi cậu ấy mới 20 tuổi”.

Kaio Felipe chơi ở vị trí hậu vệ trái của CLB Independente. Anh là một trong những ngôi sao sáng nhất của CLB với 22 trận ra sân và ghi 6 bàn ở mùa giải này.

CĐV Beto Laurent thương tiếc cái chết đột ngột của hậu vệ này: “Felipe là con trai của bạn tôi. Tôi theo dõi một số trận đấu của Felipe, tương lai của cậu ấy rất hứa hẹn. Thật buồn khi Felipe đã rời bỏ chúng ta, hãy yên nghỉ”.

CĐV Regiane Teixeira tiếc nuối: “Felipe còn vô danh trên bản đồ bóng đá Brazil, nhưng cậu ấy chỉ mới 21 tuổi, sự nghiệp đang phát triển và có tương lai đầy hứa hẹn”.

Neymar dùng kỹ thuật để làm khổ đối thủ năm 20 tuổi Neymar khi còn khoác áo CLB Santos tại giải VĐQG Brazil thường xuyên sử dụng kỹ thuật để qua người. Sau này, anh tiết chế để lối chơi hiệu quả hơn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm