Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bournemouth bật khóc trong ngày xuống hạng

Bournemouth và Watford là 2 cái tên tiếp theo sau Norwich phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa 2020/21.

Bournemouth xuong hang anh 1
Vòng 38 Premier League, Bournemouth hành quân đến sân của Everton với quyết tâm giành 3 điểm để níu kéo chút hy vọng trong cuộc đua trụ hạng. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Eddie Howe là đánh bại Everton, đồng thời hy vọng Aston Villa sảy chân để thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".
Bournemouth xuong hang anh 2

Bournemouth đã giành chiến thắng 3-1 trước chủ nhà không còn mục tiêu phấn đấu. 3 bàn thắng của đội khách được ghi bởi King, Solanke và Stanislas.

Bournemouth xuong hang anh 3
Bournemouth đã có điều kiện cần. Tuy nhiên, "The Cherries" lại không có được điều kiện đủ. Ở trận đấu cùng giờ, Aston Villa đã có 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân của West Ham. Jack Grealish cùng đồng đội chính thức trụ lại Premier League với 1 điểm nhiều hơn các đối thủ xếp sau.
Bournemouth xuong hang anh 4
Thủ thành Ramsdale không kìm nổi những giọt nước mắt khi biết tin đội nhà xuống hạng. Bournemouth khép lại 5 năm chinh chiến tại Premier League và sẽ phải làm lại tại Championship từ mùa tới.
Bournemouth xuong hang anh 5
Một CLB khác cũng có cơ hội trụ hạng là Watford. "Bầy ong" hành quân đến sân của Arsenal với mục tiêu giành điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hayden Mullins lại để chủ nhà chọc thủng lưới đến 3 lần chỉ sau 33 phút.
Bournemouth xuong hang anh 6
Nỗ lực của Welbeck và Troy Deeney không thể giúp Watford làm nên cuộc ngược dòng. Trận đấu trên sân Emirates khép lại với thắng lợi 3-2 dành cho "Pháo thủ". "Bầy ong" kết thúc mùa giải đáng buồn ở vị trí thứ 2 từ dưới lên.
Bournemouth xuong hang anh 7

Watford từng có thời điểm chơi thăng hoa với thắng lợi 3-0 trước đương kim vô địch Liverpool. Tuy nhiên, họ đã không giữ được phong độ ổn định cho đến cuối mùa.

MU được người cũ 'tri ân' trong trận giành vé dự Champions League

Jonny Evans, trung vệ Leicester City, mắc lỗi trực tiếp dẫn đến quả phạt đền dành cho MU ở vòng đấu cuối cùng của Premier League diễn ra tối 26/7 (giờ Hà Nội).

MU tạo thống kê đi vào lịch sử trên chấm 11 m

Trong trận Leicester đối đầu MU tối 26/7 (giờ Hà Nội), thế bế tắc của "Quỷ đỏ" một lần nữa được Bruno Fernandes giải quyết trên chấm 11 m.

Real Madrid nhan hung tin hinh anh

Real Madrid nhận hung tin

0

Chiều 6/10 (giờ Hà Nội), Real Madrid xác nhận Dani Carvajal và Vinicius Junior đều dính chấn thương trong trận thắng Villarreal 2-0 ở vòng 9 La Liga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm