Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bình Dương phản ứng dữ dội vì trọng tài bẻ còi

Trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) tối 20/9, trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã không dưới 3 lần bị các cầu thủ đội khách phản ứng dữ dội.

trong tai V.League anh 1
Trọng tài Trương Hồng Vũ được giao nhiệm vụ điều khiển chính trận đấu vòng 24 V.League 2019 giữa Viettel và Bình Dương tối 20/9. Đây là một trận đấu khó khăn đối với vị trọng tài này.
trong tai V.League anh 2
Cả CLB Viettel lẫn Bình Dương đều là những đội bóng thi đấu với tinh thần máu lửa, quyết liệt, không ngại va chạm.
trong tai V.League anh 3
Đội trưởng Nguyễn Xuân Luân của đội khách cho rằng trọng tài Vũ đã có nhiều lần thiên vị Viettel. Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Tô Văn Vũ cuối hiệp 1 có lẽ là khởi đầu cho sự bất mãn của các cầu thủ Bình Dương.
trong tai V.League anh 4
Đầu hiệp 2, Viettel được hưởng một quả penalty. Có ít nhất 6 cầu thủ Bình Dương tiến đến thắc mắc về quyết định của trọng tài Vũ. Trên chấm phạt đền, Bruno đã gỡ hoà 1-1 cho Viettel.
trong tai V.League anh 5
Ít lâu sau, trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1. Sự mâu thuẫn được đẩy lên cao trào sau tình huống tổ trọng tài tước bỏ bàn thắng gỡ hoà 2-2 của Bình Dương.

trong tai V.League anh 6
Sau va chạm giữa hai cầu thủ Viettel và Bình Dương, trọng tài Vũ để cho đội khách tận dụng cơ hội đá phạt nhanh rồi ghi bàn vào lưới Viettel. Tuy nhiên sau đó, vị trong tài này đã bẻ còi, tự nhận mình chỉ tay sai hướng đá phạt, đồng thời xin chịu mọi trách nhiệm.
trong tai V.League anh 7
Điều này khiến cả cầu thủ lẫn BHL Bình Dương đều không cảm thấy hài lòng. Nhiều cầu thủ đã sấn đến và có ý định đụng chạm trọng tài Trương Hồng Vũ.
trong tai V.League anh 8
Nhiều cầu thủ Viettel cũng đứng ra can ngăn cuộc tranh luận căng thẳng, không có hồi kết.

Vì sao Mạc Hồng Quân được gọi lên Tuyển, còn Văn Quyết vắng mặt?

Khi ông Park quyết định gọi Mạc Hồng Quân trở lại tuyển Việt Nam, ông rõ ràng đang tìm kiếm một sự bổ sung cho hàng tiền vệ chứ không phải tuyến tiền đạo.

CLB Bình Dương uy hiếp trọng tài trên sân Hàng Đẫy Khi trọng tài không công nhận bàn gỡ hoà trước Viettel, CLB Bình Dương đã tỏ thái độ bức xúc với tổ trọng tài điều khiển trận đấu tối 20/9 trên sân Hàng Đẫy.


Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm