Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bị sét đánh chết đi sống lại

Trong lúc đang đứng trên sân chuẩn bị thi đấu hiệp 2, Joao Contretras bất ngờ bị một tia sét đánh trúng khiến anh rơi vào tình trạng vô cùng nguy kịch.

Theo 101 Great Goals, sự cố hi hữu xảy ra ở cuộc so tài giữa Sport Aguila và Fuerza Minera tại bán kết cúp QG Peru diễn ra hôm 9/12. Trong lúc đang đứng trên sân chờ tiếng còi bắt đầu hiệp 2 của trọng tài, Joao Contretras bất ngờ bị một tia sét đánh trúng người khiến anh lập tức đổ gục xuống sân.

Sau khi nhận sự sơ cứu từ các nhân viên y tế, Contretras lập tức được đưa thẳng đến bệnh viện địa phương. Ban đầu, giới truyền thông Peru tiết lộ, tiền vệ khoác áo Sport Aguila đã qua đời nhưng sau đó, nhiều nguồn tin lại khẳng định, anh vẫn sống song đang trong tình trạng thập tử nhất sinh.

Không chỉ có Contretras, một trọng tài biên đứng gần anh cũng bị sét đánh. Tuy nhiên, may mắn cho vị trợ lý này là ông chỉ bị thương nhẹ và sớm được xuất viện.

Trận đấu giữa Sport Aguila và Fuerza Minera cũng lập tức được hoãn lại. Tỷ số sau 45 phút đầu tiên tạm thời đang là 1-1.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm