Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Bỉ mất ngón tay vì pháo hoa do CĐV ném xuống sân

Fabio Schiafino, cầu thủcủa KSCT Menen, đã mất một ngón tay và một phần hai ngón khác trong trận đấu thuộc Giải hạng 4 tỉnh C của Bỉ.

Pháo hoa phát nổ trên tay Schiafino.

Theo Marca, cự việc đau lòng này xảy ra vào cuối trận đấu giữa KSCT Menen và SK Zillebeke. Schiafino, người vừa ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của đội nhà, đã nhặt quả pháo hoa ra khỏi sân. Tuy nhiên, quả pháo bất ngờ phát nổ ngay trên tay anh.

"Khi khói tan, tôi thấy một phần ngón tay của mình đã biến mất. Ngoài ra, 2 ngón tay khác cũng bị thương rất nặng", Schiafino vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại với tờ HLN.

Cầu thủ 26 tuổi ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo VRT News, anh đã bị thương nặng ở bàn tay và được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở Bruges.

Chủ tịch của SK Zillebeke, Mathieu Verhoest, cho biết loại pháo hoa được ném xuống sân là Cobra 6, một loại pháo hoa hạng nặng có sức công phá tương đương lựu đạn cầm tay và bị cấm sử dụng tại Bỉ.

Cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 21 tuổi để điều tra vụ việc. Người này sau đó đã được thả.

KSCT Menen đã ra thông báo khẳng định sẽ khởi kiện dân sự đối với người đã ném pháo hoa. Câu lạc bộ cũng sẽ hợp tác với cảnh sát và Liên đoàn bóng đá Bỉ để điều tra làm rõ vụ việc.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV tuyển Bồ Đào Nha ngỡ ngàng với Ronaldo

HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bồ Đào Nha khẳng định Cristiano Ronaldo thi đấu bền bỉ và trông không giống như một cầu thủ đã bước sang tuổi 39.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm