Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Anh dự tiệc sau thất bại ở chung kết Euro 2020

Harry Maguire cùng đồng đội được đoàn tụ cùng gia đình sau thời gian dài làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia.

Theo Daily Mail, dàn cầu thủ tuyển Anh gác lại nỗi buồn về nhì tại Euro 2020 để tham dự một bữa tiệc tại Wembley. Ở đây, Maguire cùng đồng đội được đoàn tụ với gia đình, người thân sau hơn một tháng sống cách ly với xã hội.

Vị hôn thê của thủ môn Jordan Pickford, Megan Davison, dẫn đầu dàn WAGs động viên các cầu thủ bằng bài hát "Don't Look Back in Anger". Đoạn video trên trang cá nhân của các cầu thủ, WAGs cho thấy bữa tiệc kéo dài thâu đêm.

Cau thu Anh du tiec sau chung ket Euro anh 1
Maguire đoàn tụ với vị hôn thê Fern Hawkins sau hơn một tháng xa cách.

Dàn sao tuyển Anh tạm quên nỗi buồn để tham gia các trò chơi, thỏa sức ca hát bên nửa còn lại. Sasha, bạn gái của tiền vệ Jack Grealish, còn đăng bức hình gương mặt mệt mỏi vào lúc 6 giờ sáng ngày 12/7 (giờ London). Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của cựu đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney cùng gia đình.

Sau trận chung kết tại Wembley, HLV Gareth Southgate động viên học trò hướng đến tương lai, đồng thời nhận lỗi về thất bại của tuyển Anh trên chấm luân lưu trước Italy.

"Trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi chọn thứ tự cầu thủ đá luân lưu, dựa theo thành tích trong các buổi tập. Không ai tự nhận quyền sút cả. Chúng tôi thắng cùng nhau và hôm nay không thể thắng thì tất cả đều phải nhận trách nhiệm. Nhưng trong loạt đá luân lưu, lỗi hoàn toàn thuộc về tôi", Goal trích chia sẻ của thuyền trưởng "Tam sư".

Zing tại Euro - phản ứng của CĐV Anh sau chung kết Euro 2020 Người hâm mộ Italy hạnh phúc với chức vô địch Euro thứ hai trong khi các cổ động viên "Tam sư" tin tưởng vào tương lai tươi sáng cho đội nhà.

Grealish đáp trả khi bị chê không dám đá luân lưu

Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh rất muốn thực hiện một quả đá 11 m trong loạt luân lưu với tuyển Italy ở chung kết Euro 2020.

Một số CĐV Anh đòi tổ chức lại chung kết Euro

Nhiều người hâm mộ xứ sở sương mù bất mãn với những quyết định của tổ trọng tài trong trận chung kết Euro 2020 tại Wembley rạng sáng 12/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm