Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ An Giang xin lỗi vì đình công đòi nợ

Hai trong số 3 cầu thủ CLB An Giang đình công để đòi nợ đội bóng đã lên tiếng xin lỗi BLĐ và mong muốn được thi đấu trong thời gian sắp tới.

Chiều 8/8, 3 cầu thủ Vincent Bossou, Felix và Đinh Hoàng Max đã quyết định không tập để phản đối việc BLĐ An Giang chưa trả 40% số tiền chuyển nhượng còn lại. Họ cũng không góp mặt trong trận đấu cuối cùng của V.League 2014, thua SLNA 1-2 trên sân nhà.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của An Giang Võ Hoàng Phong cho biết cách xử sự của 3 cầu thủ trên là sai về mặt nguyên tắc: "Trong hợp đồng đã ký giữa đội bóng và các cầu thủ thì chuyện tiền phí chuyển nhượng là chuyện giữa đội bóng và người đại diện. Các cầu thủ phải có nghĩa vụ tập luyện và thi đấu. Việc họ đình công, không thi đấu là sai rành rành", ông cho biết.

Sau khi Ninh Bình bỏ V.League, An Giang cũng từng có ý định tương tự khi VFF ra quyết định sẽ có trận đá play-off.
Sau khi Ninh Bình bỏ V.League, Hùng Vương An Giang cũng từng có ý định tương tự khi VFF ra quyết định sẽ có trận đá play-off. 

Ông Phong cũng chỉ rõ nếu An Giang làm căng, kiện lên VFF thì 3 cầu thủ này có thể bị kỷ luật nặng. Sau buổi làm việc sáng nay, Felix và Vincent đã xin lỗi đội bóng và xin quay lại tập luyện, còn Đinh Hoàng Max vẫn khăng khăng tiếp tục đình công. Anh cho rằng An Giang đã sai khi chưa hoàn tất tiền lót tay cho mình.

Chuyện tiền bạc tại An Giang hiện đang hết sức rối ren mặc dù mới đây đội bóng đã thanh toán tiền lương và tiền ăn tháng 7 cho các cầu thủ. Ông Phong cho biết, đội bóng không có chuyện quỵt tiền cầu thủ, họ sẽ trả hết trong thời gian tới. Hiện tại, An Giang đang chuẩn bị cho trận play-off với Cần Thơ hôm 16/8 tới để giành quyền ở lại V.League.

Theo ông Phong bất kể trận đấu này có kết quả như thế nào thì lãnh đạo cũng sẽ giữ lại đội bóng để thi đấu. Trận play-off này sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương) và sẽ do trọng tài Thái Lan hoặc Malaysia điều khiển. Trong khi An Giang đang rối ren thì Cần Thơ lại đang lên tinh thần. Họ vừa mới hoàn tất chuyến rèn luyện thể lực tại Phú Quốc. Nếu giành quyền lên V.League, các cầu thủ Cần Thơ có thể được thưởng đến 2 tỷ đồng.

CLB Ninh Bình làm đơn xin giảm án cho các cầu thủ cá độ

Lãnh đạo CLB Ninh Bình bất ngờ gửi đơn tới các cơ quan chức năng xin giảm án cho nhóm cầu thủ đã tham gia bán độ và dàn xếp tỷ số.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm