Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Câu hát dậy sóng MXH 'Em ơi sang nhà anh chơi' bắt nguồn từ đâu?

Sở hữu hơn 1 triệu lượt chia sẻ trên TikTok trong tháng, nhưng hiếm ai biết câu hát “Em ơi sang nhà anh chơi” có nguồn gốc từ ca sĩ Đạt Ozy.

“Em ơi sang nhà anh chơi” thu hút sự quan tâm của các TikToker với hơn 1 triệu lượt chia sẻ và hơn 10.000 lượt cover. Câu hát này bắt nguồn từ ca sĩ Đạt Ozy và cũng do chính anh sáng tác.

Dat Ozy anh 1

Đạt Ozy là tác giả của câu hát “Em ơi sang nhà anh chơi”.

Đạt Ozy từng được biết đến với ca khúc Mẹ anh bảo cưới trong chương trình The Voice 2019. Dù “mẹ bảo cưới”, chàng ca sĩ lại không dám thổ lộ cõi lòng với crush, nên anh tiếp tục thực hiện MV Yêu không cần cớ với những câu thả thính gửi đến cô gái mình thương. Tuy nhiên, MV kết thúc đầy bất ngờ khi hóa ra mọi chuyện chỉ là giấc mơ.

Video - MV 'Em ơi sang nhà anh chơi' “Em ơi sang nhà anh chơi” thu hút sự quan tâm của các TikToker với 1 triệu lượt chia sẻ và 10.000 lượt cover. Ca khúc này chính là tác phẩm của Đạt Ozy.

Tiếp nối mạch cảm xúc, Đạt Ozy quyết định thể hiện tình cảm mạnh mẽ hơn với ca khúc Em ơi sang nhà anh chơi. Lời bài hát nói thay nỗi lòng ngóng trông người mình yêu và mong có ngày được chung một nhà. Nhờ thông điệp đáng yêu, trong sáng về câu chuyện tình đầu, ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dat Ozy anh 2

Em ơi sang nhà anh chơi là đứa con tinh thần mới nhất của Đạt Ozy.

“Tôi rất bất ngờ khi ca khúc được mọi người đón nhận và yêu mến. Tôi xem đây như một món quà ý nghĩa cho bản thân, cũng là thành công nho nhỏ trên con đường chinh phục đam mê âm nhạc”, Đạt Ozy chia sẻ.

Dat Ozy anh 3

Đạt Ozy có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ.

Đạt Ozy (tên thật Vũ Xuân Đạt) là ca sĩ độc quyền của Tập đoàn IMC - đơn vị chủ quản kênh truyền hình TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam. Chàng ca sĩ có ngoại hình ưa nhìn và khả năng sáng tác, rap, chơi guitar, cajon. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về chàng ca sĩ này tại www.imcgroup.vn hoặc www.todaytv.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm