Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu cả nhà Becks sẽ theo nghiệp cha

Con trai lớn nhất của Beckham - Brooklyn - vừa thử sức tại buổi hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản về môn thể thao vua tại sân Cobham của Chelsea.

Cậu cả nhà Becks sẽ theo nghiệp cha

Con trai lớn nhất của Beckham - Brooklyn - vừa thử sức tại buổi hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản về môn thể thao vua tại sân Cobham của Chelsea.

Từ khi đưa gia đình trở về Anh, Becks vẫn chưa tiết lộ thông tin về "bến đỗ" tiếp theo của mình. Vì thế, bức ảnh chụp cựu sao Real với một cầu thủ trẻ của Chelsea trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn Beckham sẽ về đầu quân cho The Blue. Thực tế, cầu thủ điển trai chỉ chụp hình kỷ niệm sau khi tới xem con trai cả Brooklyn thử sức tại sân Cobham của Chelsea.

David Beckham chụp hình với một cầu thủ trẻ tại lò đào tạo của Chelsea.

Một nhân viên tại buổi hướng dẫn nói với tờ MailOnline: "Brooklyn cũng như bao đứa trẻ khác đều khát khao trở thành cầu thủ nổi tiếng. Cậu bé mới trở về Anh và đang muốn biết bí quyết để thành công. Trong khi đó, Chelsea là một trong những lò đào tạo cầu thủ trẻ lớn nhất tại Anh. Điều khác biệt chỉ là Brooklyn là con trai của cựu đội trưởng đội tuyển Anh. Điều này sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn."

Cậu cả nhà Becks cũng khát khao trở thành cầu thủ bóng đá nổi tiếng như bao đứa trẻ khác.

David Beckham là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Cầu thủ điển trai đã có 58 trận ra sân với tư cách là đội trưởng và có trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia. Cựu đội trưởng của Tam Sư bắt đầu sự nghiệp cầu thủ từ năm 17 tuổi, khi Becks ký hợp đồng chuyên nghiệp với Man Utd. Trong suốt thời gian thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, Beckham đã cùng câu lạc bộ giành được sáu danh hiệu Premier League, hai cúp FA và chức vô dịch UEFA Champion League. Ngưỡng mộ tài năng trên sân cỏ của cầu thủ điển trai này, người hâm mộ bóng đá thế giới luôn hy vọng các quý tử nhà Becks sẽ nối nghiệp cha và thi đấu thăng hoa như những gì David đã thể hiện.

Brooklyn sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng thế giới như David Beckham?

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm