Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé nhặt bóng bỏ chạy vì sợ màn ăn mừng của Gomis

Cựu tiền đạo Swansea với màn ăn mừng bò trên sân khiến một cậu bé nhặt bóng bỏ chạy vì hoảng sợ trong trận đấu diễn ra hôm 22/2.

Bafetimbi Gomis không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Tiền đạo người Pháp từng khoác áo nhiều CLB lớn tại châu Âu như Saint Etienne, Lyon, Swansea và nổi tiếng vời màn ăn mừng "Panther walk" - tạm dịch: "bước đi của một con báo".

Hiện tại, Gomis đã rời xa môi trường bóng đá đỉnh cao. Anh đang chơi cho CLB Al-Hilal tại giải VĐQG Saudi Arabia. Ở chuyến hành quân đến sân của Al Ittihad hôm 22/2, Bafetimbi Gomis là người đóng góp bàn mở tỷ số, tạo tiền đề cho thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách của Al-Hilal.

Theo thói quen, Bafetimbi Gomis biểu diễn kiểu ăn mừng "Panther walk" mang thương hiệu của riêng mình. Chứng kiến Gomis bò bằng 2 chân, 2 tay đến gần, một cậu bé nhặt bóng đã tỏ rõ sự sợ hãi và bỏ chạy ngay sau đó.

Gomis an mung anh 1
Gomis khiến cậu bé nhặt bóng hoảng sợ với màn ăn mừng "Panther walk". Ảnh: Football Galaxy.

Khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần CĐV đều tỏ ra thích thú với sự ngây thơ của cậu bé nhặt bóng tại sân King Abdullah Sports City.

Sau khi trận đấu kết thúc, Bafetimbi Gomis đã chạy khắp sân để tìm cậu bé nhặt bóng đáng yêu. Anh tặng cho cậu bé chiếc áo đấu của mình thay cho lời xin lỗi.

Sau khi về nhà, cậu bé nhặt bóng đã đăng lên trang cá nhân đoạn clip đang mặc chiếc áo đấu của Gomis và cố gắng bắt chước màn ăn mừng kỳ lạ của ngôi sao sinh năm 1985. "Cảm ơn Gomis, hãy xem anh đã làm gì cậu bé này", tài khoản Abuyaser0001 bình luận hóm hỉnh.

Gomis an mung anh 2
Cậu bé nhặt bóng giờ đã thuộc lòng màn ăn mừng của Gomis.

Theo Sportbible, nguồn gốc của màn ăn mừng "Panter Walk" bắt nguồn từ khi Gomis còn chơi cho CLB St Etienne. Tiền đạo người Pháp sáng tạo ra màn ăn mừng này để tri ân Salif Keita - tiền đạo vĩ đại nhất lịch sử CLB chủ sân Geoffroy Guichard với 125 bàn thắng sau 149 trận.

Rafa Benitez thần tượng Lý Tiểu Long, giữ đai nâu Judo

Một phần cuộc sống phía sau bóng đá của vị HLV Rafa Benitez vừa được ông tâm sự. Benitez từng giữ đai nâu Judo và thần tượng của ông là Lý Tiểu Long.


Tuấn Nguyên (theo Sportbible)

Bạn có thể quan tâm