Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé Nepal bất ngờ khi nhận món quà từ Ronaldo

Jetin Shrestha, cậu bé từng thoát chết sau trận động đất kinh hoàng tại Nepal hồi tháng 4, vừa nhận được món quà ý nghĩa từ thần tượng Cristiano Ronaldo.

Khi đang chơi đùa cùng các bạn tại một ngôi trường ở Banepa, miền trung Nepal, Jetin Shrestha bất ngờ nhận được món quà từ Tây Ban Nha xa xôi.
Đó là chiếc áo đấu số 7 của thần tượng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid.
Sở dĩ Jetin nhận được món quà ý nghĩa là do cậu đã gây ấn tượng mạnh với Ronaldo về tình yêu trái bóng tròn. Hồi đầu tháng 4, khi Jetin đang chơi bóng trên một con phố gần nhà, trận động đất kinh hoàng xảy ra, cướp đi mạng sống của hơn 9.000 người. May mắn sống sót sau thảm họa thiên nhiên, cậu bé lại tiếp tục chơi bóng như không hề biết đến nỗi sợ hãi vừa trải qua.
Ngay khi biết câu chuyện trên, nhiếp ảnh gia Omar Havana và nhà báo người Bồ Đào Nha, Magarida Mota đã nỗ lực tìm cách liên lạc với Ronaldo thông qua "siêu cò" Jorge Mendes để kể cho anh nghe về hoàn cảnh đặc biệt của cậu bé người Nepal.
CR7 lập tức gửi tặng áo đấu và lời chúc tốt đẹp dành cho cậu nhóc gan dạ.
"Jetin rất mạnh mẽ! Xin dành lời chúc tốt lành nhất đến em. Cristiano Ronaldo", trích lời chúc trên áo của Ronaldo.
Nhận món quà bất ngờ từ thần tượng, Jetin tỏ ra rất hạnh phúc. "Tôi rất yêu mến Cristiano Ronaldo và hâm mộ Real Madrid. Một ngày nào đó, tôi sẽ chơi cho Real bởi tôi yêu bóng đá và câu lạc bộ này".
Jetin hãnh diện khoe chiếc áo đấu với các bạn.
Sau khi trận động đất diễn ra, Ronaldo cũng là một trong những ngôi sao bóng đá tích cực nhất kêu gọi quyên góp từ thiện cho quốc gia Nam Á.

Chị gái Ronaldo muốn dự cuộc thi âm nhạc lớn nhất châu Âu

Mong muốn nổi tiếng hơn bên ngoài biên giới Bồ Đào Nha, chị gái Katia Aveiro của CR7 đang nỗ lực giành vé dự Eurovision Song Contest 2016.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm