Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé mất tích hơn 2 năm ở trong tủ quần áo của nghi phạm khiêu dâm

Một thiếu niên mất tích trong hai năm rưỡi đã được tìm thấy còn sống trong tủ quần áo của một nghi phạm khiêu dâm trẻ em ở Tây Đức.

Cậu bé 15 tuổi được tìm thấy vào ngày 20/12 trong cuộc truy lùng của cảnh sát ở Recklinghausen, thuộc bang North Rhine-Westphalia.

Cảnh sát đang lục soát nhà của một người đàn ông 44 tuổi bị nghi phân phát nội dung khiêu dâm trẻ em thì tình cờ gặp cậu bé.

"Các sĩ quan đã phát hiện cậu bé trong tủ quần áo. Cuộc điều tra cho thấy đây là cậu bé 15 tuổi đã mất tích trong một thời gian dài", cảnh sát Recklinghausen cho biết trong một tuyên bố.

khieu dam tre em anh 1
Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy cậu bé mất tích trong tủ quần áo trong quá trình khám xét nhà. Ảnh: Getty.

Người phát ngôn của cảnh sát nói với CNN rằng cậu bé đã mất tích trong hai năm rưỡi.

Theo cảnh sát, không có dấu hiệu nào cho thấy cậu bé bị giữ trong căn hộ trái với ý muốn của mình. Cậu bé vẫn được cảnh sát bảo vệ và chưa được xác định danh tính vì vấn đề liên quan tới pháp lý.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết người đàn ông 44 tuổi và một người đàn ông lớn tuổi khác cũng ở trong căn hộ lúc đó đã bị bắt giữ.

Hôm 21/12, một thẩm phán đã chấp thuận yêu cầu từ văn phòng công tố viên và ra lệnh bắt giữ về tội tấn công tình dục nghiêm trọng đối với người đàn ông 44 tuổi. Người đàn ông lớn tuổi hơn đã được thả ra.

Trong quá trình tìm kiếm, một chú chó đánh hơi của cảnh sát được huấn luyện để phát hiện các thiết bị điện tử đã tìm thấy một số đơn vị lưu trữ dữ liệu trong căn hộ. Cảnh sát cho biết các thiết bị đang được điều tra.

Bác sĩ phẫu thuật có thể đã xâm hại 349 em nhỏ ở Pháp

Trong vụ ấu dâm được coi là nghiêm trọng nhất lịch sử Pháp, các công tố viên cho biết có cơ sở để tin rằng một bác sĩ phẫu thuật đã xâm hại tới 349 em nhỏ.

Hoàng tử Andrew thôi nghĩa vụ hoàng gia Anh sau bê bối tỷ phú ấu dâm

Công tước xứ York nói ông xin thôi nghĩa vụ hoàng gia vì bê bối liên quan tỷ phú Mỹ Jeffrey Epstein đã "gây ra xáo trộn lớn" trong hoàng gia Anh.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm