Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 6 tuổi cứu em gái nhận đai WBC danh dự 

Hội đồng quyền anh thế giới (WBC) quyết định trao tặng danh hiệu "Nhà vô địch danh dự" cho Bridger Walker, cậu bé 6 tuổi chiến đấu với chó dữ để cứu em gái của mình. 

"Chúng tôi vinh dự khi trao danh hiệu nhà vô địch danh dự cho Bridger Walker, vì những hành động dũng cảm của cậu bé đại diện cho những giá trị tốt của nhân loại. Bridger, con là một anh hùng", trích từ trang cá nhân của WBC.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/7, khi thấy em gái mình đứng trước con chó dữ, Walker cố tình kéo em gái ra và đối mặt với con chó. Dù bị chó dữ tấn công và bị thương nặng, cậu bé vẫn cố gắng giúp em gái chạy trốn khỏi đó. Vết cắn trên má trái của Walker được cho là phải khâu 90 mũi.

Bridger Walker anh 1

Dù bị thương nặng, Bridger Walker vẫn cố gắng cứu em gái của mình. Ảnh: Instagram.

Sau hành động dũng cảm, Walker còn khiến thế giới ngỡ ngàng với những lời nói cảm động. Cậu bé nói với người dì của mình trong bài đăng trên mạng xã hội: "Nếu ai đó phải chết, con nghĩ đó phải là con. Không nên để em ấy bị thương".

Hành động này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, bài đăng do người dì của Walker viết nhận được hơn 200.000 lượt thích và 11.000 bình luận. Nhiều người nổi tiếng như ngôi sao Hollywood, Anne Hathaway hay Chris Evans chia sẻ hành động đẹp này và dành nhiều lời khen cho Walker.

Theo tiết lộ của người dì đã đến nhà thăm Walker, cậu bé có tinh thần tốt. Vết thương dần hồi phục, dù không thể cười quá rộng, Walker vẫn có thể cười nhẹ khi được nghe bình luận của mọi người về cậu bé.

Cụ già dũng cảm tung cú đấm đánh đuổi tên cướp Khi vừa đi khỏi trạm ATM, cụ già bất ngờ bị tên cướp lao tới trấn lột thẻ và tiền mặt. Rất may, ông cụ lập tức chống trả và đánh đuổi tên cướp.

‘Cậu bé Hercules’ có cơ bắp cuồn cuộn khi mới 6 tuổi giờ ra sao

Giuliano Stroe (sinh năm 2004) - biệt danh “Hercules Romania” - nổi tiếng khắp thế giới nhờ cơ thể săn chắc cùng các màn biểu diễn thể hình mạo hiểm từ khi mới 6 tuổi.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm