Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu bé 15 tuổi bị bắn chết vì cướp đồng hồ Rolex của cảnh sát

Một cậu bé 15 tuổi bị cảnh sát mặc thường phục bắn, và sau đó tử vong trong bệnh viện ở Naples vì cố gắng cướp chiếc đồng hồ Rolex của người này.

Cậu bé tuổi teen, mang khăn bịt mặt và đội mũ bảo hiểm, đã cố gắng cướp chiếc đồng hồ của cảnh sát mặc thường phục ở khu vực Santa Lucia của thành phố, theo truyền thông Italy.

Viên cảnh sát đang ngồi trên ôtô với bạn gái thì bất ngờ bị cậu bé đi xe tay ga chĩa súng vào người để cướp chiếc đồng hồ Rolex. Ông ta lập tức nổ súng. Cậu bé đã chết trong khi đang được phẫu thuật trong bệnh viện Pellegrini, theo Guardian. Cậu bị bắn vào đầu.

Gia đình cùng một nhóm bạn của nạn nhân sau đó bị cáo buộc đã kéo đến phá phách bệnh viện để đòi chuyển cậu bé đến bệnh viện khác.

chet vi cuop dong ho Rolex cua canh sat anh 1

Khoa cấp cứu của bệnh viện Pellegrini ở Naples bị gia đình cậu bé 15 tuổi phá hoại. Ảnh: News1 English.

“Đêm qua, sau cái chết của đứa trẻ vị thành niên được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết thương do súng bắn, gia đình cậu bé và bạn bè của cậu đã phá hoại khoa cấp cứu của bệnh viện”, Ciro Verdoliva, Giám đốc bệnh viện địa phương, nói.

“Đây là một hành động phá hoại nghiêm trọng mà qua đó tôi thấy được sự đoàn kết của toàn bộ nhân viên y tế của chúng tôi. Một lần nữa, họ trở thành nạn nhân của sự lăng mạ và bị tấn công dù đã làm tất cả những gì có thể để cứu bệnh nhân”.

Bệnh viện này đã phải đóng cửa khoa cấp cứu vì lý do an toàn.

Hồi tháng 1, bệnh viện nói trên từng phải “cầu cứu” quân đội tuần tra, sau khi bị một nhóm các cậu bé tuổi teen cưỡng chế lái xe cứu thương đến một nơi khác để chữa cho cậu bạn của chúng bị bong gân.

Ông Verdoliva nói rằng sự hành hung nhân viên bệnh viện đã ở mức “không thể chấp nhận được”.

‘Cặp đôi ác quỷ’ bị bắt sau 23 năm giết người

Cặp đôi tội phạm đang đối mặt với bản án chung thân vì bắn chết một doanh nhân năm 1996, sau đó chôn xác nạn nhân và tẩu thoát. Cả hai được báo chí Bỉ gọi là “ác quỷ”.

Băng đảng bắn chết cảnh sát, giải thoát thủ lĩnh 'kịch tính như phim'

3 cảnh sát bị giết và 2 người khác bị thương trong cuộc tấn công của băng đảng tội phạm để giải cứu thủ lĩnh MS-13 đang được đưa đến phiên tòa xét xử ở Honduras.

Hà Lan

Bạn có thể quan tâm