Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Catherine Zeta-Jones lên kế hoạch kỷ niệm 20 năm kết hôn

Trong bài phỏng vấn với tạp chí People, minh tinh Catherine Zeta-Jones chia sẻ kế hoạch kỷ niệm cuộc hôn nhân kéo dài hai thập kỷ với ngôi sao Michael Douglas.

Năm 2020 đánh dấu cột mốc cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones và bạn đời là tài tử Michael Douglas bước sang năm thứ 20. Tuy nhiên, cả hai sẽ không tổ chức tiệc kỷ niệm xa hoa.

Nữ diễn viên 50 tuổi cho biết cô hài lòng với một nụ hôn từ người bạn đời 75 tuổi. “Chúng tôi sẽ không tổ chức tiệc kỷ niệm cầu kỳ. Dù sao, tôi cũng không phải kiểu người yêu thích những sự kiện tiệc tùng xa hoa”, Zeta-Jones giãi bày.

Hon nhan 20 nam cua Catherine Zeta-Jones anh 1

Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas trong một sự kiện hồi đầu năm. Ảnh: FilmMagic.

“Sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có thể mời tất cả bạn bè tới một không gian chung. Tuy nhiên, việc này phải chờ tới khi chúng ta hoàn toàn kiểm soát được dịch bệnh. Thế nên, tôi sẽ chỉ tháo khẩu trang trong phút chốc để nhận một nụ hôn từ chồng rồi lập tức đeo lại như cũ”, minh tinh chia sẻ.

Michael Douglas lớn hơn Catherine Zeta-Jones 25 tuổi. Đôi nghệ sĩ đã làm đám cưới tại Plaza Hotel, New York vào ngày 18/11/2000. Trước đó ba tháng, họ chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng Dylan Michael Douglas. Năm 2003, họ tiếp tục chào đón con gái Carys Zeta Douglas. Hai người từng có khoảng thời gian ly thân ngắn vào năm 2013.

Hon nhan 20 nam cua Catherine Zeta-Jones anh 2

Bức ảnh chụp Catherine Zeta-Jones và Kirk Douglas được cô chia sẻ sau khi ông qua đời. Ảnh: Instagram.

Bố chồng của Zeta-Jones, huyền thoại màn bạc Kirk Douglas, mới qua đời hồi tháng 2, hưởng thọ 103 tuổi. Nữ diễn viên đã bày tỏ sự tiếc thương trong một bài đăng trên mạng xã hội. Bài đăng gồm bức ảnh chụp Catherine Zeta-Jones hôn nhẹ lên má bố chồng kèm lời tựa: “Gửi tới Kirk kính yêu của con, con yêu cha trọn đời. Nhớ cha. Hãy ngủ yên nhé”.

Năm 2019, kỷ niệm năm thứ 19 bên nhau, bà mẹ hai con đã chia sẻ một bức thư gửi cô và chồng từ Kirk Douglas. Bức thư viết: “Gửi Michael và Catherine, chúc mừng hai con! Michael, con đã học được một bài học vô cùng quan trọng. Đó là trong hôn nhân, phải biết nghe lời vợ mình! Hãy cứ cư xử với vợ như cách ta đã làm với mẹ con”.

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham đạp xe cùng bé Harper

Cả nhà Beckham rời Cotswold, Anh đến Italy. Chuyến đi được cho là lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới cho Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm