Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham đạp xe cùng bé Harper

Cả nhà Beckham rời Cotswold, Anh đến Italy. Chuyến đi được cho là lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới cho Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

dam cuoi Brooklyn Beckham Nicola Peltz anh 1

Theo Daily Mail, Nicola Peltz cùng gia đình David Beckham có buổi dã ngoại sau khi xem địa điểm tổ chức đám cưới ở Italy. Đây là chuyến đi đầu tiên gắn kết các thành viên ở nước ngoài sau nhiều tháng sống xa nhau. Điểm đến của họ là Puglia, vùng biển nằm ở phía nam Italy, giáp với nhiều eo biển nổi tiếng. Ảnh: Back Grip.

dam cuoi Brooklyn Beckham Nicola Peltz anh 6

Daily Mail đưa tin địa điểm tổ chức cưới của Brooklyn Beckham là nơi nhiều người nổi tiếng đến nghỉ dưỡng cũng như tổ chức cưới. Khu du lịch có thiết kế mô phỏng ngôi làng truyền thống của người Italy. Vào năm 2017, Madonna cũng từng trải qua kỳ nghỉ hè tại đây để tổ chức sinh nhật lần thứ 59. Justin Timberlake và vợ cũng tổ chức đám cưới vào năm 2012. Ảnh: Back Grip.

dam cuoi Brooklyn Beckham Nicola Peltz anh 9

Gia đình Beckham luôn biết cách gây chú ý với truyền thông. Trang Mirror cho rằng vợ chồng nổi tiếng có thể kiếm hàng triệu USD từ lễ cưới con trai cả. Họ sẽ thành công trong việc mở rộng phạm vi, đẩy mạnh sản phẩm, doanh số bán hàng. Với tình hình kinh doanh khó khăn, liên tục thua lỗ, nhiều khả năng điều này sẽ giúp vực dậy công việc kinh doanh của nhà Beck. Ảnh: Back Grip.

So kè quà cưới Brooklyn: Beck - Vic mua nhà, bố vợ trả chi phí cưới

Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham tặng cho con trai một căn nhà ở Anh làm quà cưới trong khi phía Nicola Peltz trả toàn bộ chi phí đám cưới.

Chi phí kết hôn của Brooklyn Beckham và bạn gái tỷ phú

Con trai David Beckham và bạn gái Nicola Peltz đính hôn hôm 11/7. Cả hai dự định kết hôn trong năm 2021.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm