Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cathay khuyến mại lớn mừng sinh nhật thứ 13

Trong tháng 6, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam triển khai các chương trình khuyến mại mừng sinh nhật, với loạt quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay, với hợp đồng được ký (có hiệu lực) trong thời gian từ 1/6 đến 30/6 sẽ nhận cơ hội tham gia chương trình trúng vàng SJC có logo Cathay, cùng phiếu quà tặng Esteem trị giá đến 2 triệu đồng (tổng số phí bảo hiểm đầu tiên thỏa điều kiện chương trình).

Ngoài ra, những khách hàng đủ điều kiện sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng, với tổng giải thưởng lên đến 201 triệu đồng. Trong đó, giải đặc biệt là một xe máy AirBlade 150 cc.

Bao hiem Nhan tho Cathay anh 1

Chương trình có nhiều quà tặng hấp dẫn.

Khách hàng cá nhân hoặc tổ chức tham gia một trong hai sản phẩm "Liên kết chung" của Cathay là "Thịnh an tích lũy trọn đời ưu việt - Quyền lợi cơ bản" hoặc "Thịnh an tích lũy trọn đời ưu việt - Quyền lợi nâng cao", đồng thời có hợp đồng được ký (hiệu lực) trong thời gian từ 1/6 đến 30/6 sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 110 triệu đồng, gồm nhiều phần quà công nghệ hấp dẫn.

Bao hiem Nhan tho Cathay anh 2

Giải đặc biệt là một điện thoại di động iPhone 12 Pro Max 128 GB.

Đại diện Cathay chia sẻ: "Những quà tặng hấp dẫn và giá trị trên là lời cảm ơn sâu sắc mà Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam trân trọng gửi đến khách hàng trong tháng sinh nhật này".

Trước tác động của đại dịch Covid-19, năm 2020 Cathay vẫn duy trì hoạt động ổn định, tăng trưởng bền vững với kết quả kinh doanh ấn tượng. Cụ thể, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 774 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), tổng doanh thu phí đạt 1.615 tỷ đồng (tương đương mức tăng trưởng 53%), đội ngũ tư vấn viên gồm hơn 10.000 người, tổng tài sản vào cuối năm gần 11.000 tỷ đồng.

Bao hiem Nhan tho Cathay anh 3

Trụ sở Cathay Việt Nam.

Thành lập vào 7/2008, sau 13 năm vững vàng hoạt động, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của mình. Hiện tại, công ty có mức vốn đầu tư là 15.310 tỷ đồng, với 66 địa điểm kinh doanh tại 24 thành phố, phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, công ty sẽ mở rộng đến các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển ở địa phương nhằm phục vụ theo sứ mệnh "Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh” và hướng đến mục tiêu năm 2025 đạt 5% thị trường bảo hiểm nhân thọ. Cathay cũng sẽ tiếp tục thiết kế thêm các sản phẩm và chiến lược kinh doanh tối ưu, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết về chương trình quà tặng, bạn đọc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 02862556393 hoặc truy cập website: www.cathaylife.com.vn, fanpage: Cathay Life Vietnam và Zalo: Cathay Life Vietnam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm