Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cathay Life Việt Nam tăng vốn điều lệ thêm 400 triệu USD

Liên tục tăng vốn điều lệ trong những năm gần đây, Cathay Life Việt Nam khẳng định niềm tin vào thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Cathay Life Việt Nam vừa được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về mặt nguyên tắc việc rót thêm 400 triệu USD vào vốn điều lệ tại thị trường Việt Nam. Sau 12 năm hoạt động và qua 5 lần tăng vốn điều lệ, Cathay Life giữ vững vị trí hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam, với vốn điều lệ mới sau khi tăng là 690 triệu USD (tương đương 15.310 tỷ đồng).

Năm 2021, thế giới vẫn đang đối mặt với đại dịch Covid-19, nhiều ngành bị ảnh hưởng nặng nề như du lịch, khách sạn, nhưng sự kiện này cũng thúc đẩy sự phát triển của một số ngành như CNTT, mua sắm trực tuyến, hội nghị trực tuyến...

Trong bối cảnh đó, Việt Nam đã thành công trong công tác kiểm soát và phòng chống dịch bệnh, đồng thời đưa ra những chính sách có lợi cho doanh nghiệp về thuế quan. Điều này đã củng cố niềm tin của công ty mẹ Cathay Life tại Đài Loan đối với thị trường Việt Nam và về tình hình hoạt động trong tương lai.

Dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, ngành bảo hiểm được dự đoán tiếp tục tăng trưởng ổn định trong năm nay. Vì vậy, công ty mẹ tại Đài Loan đã chọn triển khai trước thời hạn và mở rộng đầu tư vào thời điểm này, để khi nền kinh tế phục hồi và dịch bệnh chậm lại thì có thể gấp rút chớp cơ hội đầu tiên, tăng tốc phát triển kinh doanh

Cathay Life Viet Nam anh 1

Ông Lee Hsun Yu - CEO Cathay Life Việt Nam.

Với nguồn vốn mạnh, Cathay sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình. Hiện tại, công ty thành lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố, phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, công ty sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển ra các địa phương, nhằm thực hiện mục tiêu "Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam.

Cathay Life Viet Nam anh 2

Trụ sở của Cathay Life Việt Nam.

Tập trung phát triển các kênh và dịch vụ kỹ thuật số cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Cathay. Công ty mong muốn bắt kịp xu hướng thời đại số hóa và đẩy mạnh phát triển các dịch vụ kỹ thuật số “lấy khách hàng làm trung tâm”, để hỗ trợ người dùng bị giới hạn bởi thời gian và không gian sử dụng dịch vụ tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Với phương châm "quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang", cùng mục tiêu 2025 đạt 5% thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục thiết kế thêm các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh bền vững. Từ đó, công ty kỳ vọng tiếp tục gặt hái thêm thành công, sớm trở thành tập đoàn tài chính quốc tế lớn mạnh tại châu Á.

Cathay Life Việt Nam

Hotline: 02862556393 | Zalo: Cathay Life Vietnam

Website: www.cathaylife.com.vn | Fanpage: Cathay Life Vietnam

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm