Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát-xê của nữ vũ công Hàn tăng 80 lần sau hai tháng

Báo chí Hàn Quốc ví nữ vũ công No:ze như "nàng Lọ Lem của ngành quảng cáo". Cát-xê của cô tăng cao sau khi tham gia show truyền hình.

Nhờ hiệu ứng từ show truyền hình về vũ đạo Street Woman Fighter, nữ vũ công No:ze (tên thật: No Ji Hye) đã trở thành ngôi sao mới trong ngành giải trí Hàn Quốc. Cô nhận được sự yêu thích của khán giả, trở thành gương mặt các nhãn hàng ưu ái.

Cát-xê quảng cáo tăng 80 lần

Trang tin Viva100 cho biết cát-xê quảng cáo của No:ze đã tăng vọt hàng chục lần sau khi cô nổi tiếng nhờ Street Woman Fighter.

Cụ thể, hai tháng trước khi No:ze chưa tham gia show, mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân của No:ze chỉ được trả hai triệu won (1.600 USD). Hiện nay, mỗi bài đăng quảng cáo, nữ vũ công nhận được 150 triệu won (126.000 USD). Ước tính thù lao của No:ze đã tăng khoảng 80 lần, No:ze cũng trở thành tên tuổi hút khách và được các nhãn hàng săn đón.

Vì sự thay đổi chóng mặt trên, truyền thông Hàn Quốc gọi vũ công 25 tuổi là "Lọ Lem ngành quảng cáo".

My Daily đưa tin No:ze đã ký 9 hợp đồng quảng cáo mới chỉ trong thời gian ngắn sau khi cô và nhóm Way B bị loại khỏi Street Woman Fighter (từ ngày 14/9). Nguồn tin làm trong ngành quảng cáo cho biết 9 hợp đồng là con số nhiều nhất một người có thể tự xem xét và giải quyết trong 3 tuần như tình trạng của No:ze hiện nay.

Các nhãn hàng tìm đến No:ze để ký hợp đồng người mẫu thuộc nhiều ngành hàng như mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm... Nguồn tin cho biết ước tính vũ công sinh năm 1996 có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (840.000 USD) chỉ nhờ 9 quảng cáo mới ký kết trong chưa đầy một tháng.

Không chỉ giá trị thương mại tăng vọt, danh tiếng của No:ze cũng lên "như diều gặp gió", trở thành một trong những nghệ sĩ quen mặt nhất với khán giả. Nhiều ca sĩ thần tượng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với kỹ năng nhảy và ngoại hình nổi bật của No:ze.

Ngoài ra, phân đoạn vũ đạo cho ca khúc Hey Mama (Nicki Minaj, Bebe Rexha & Afrojack) do No:ze biên đạo ở chương trình cũng gây sốt trong ngành giải trí Hàn. Hàng chục ca sĩ như Shin Dong, Yo Han, Dong Han, Shin Ryu Jin, Han Gyul... đều cover đoạn vũ đạo nổi tiếng trên.

Từng bị công kích vì quá đẹp

Trong tập đầu Street Woman Fighter, No:ze từng bị các thí sinh của đội khác công kích và dán tem "No Respect" (không tôn trọng) chỉ vì quá đẹp.

Ban đầu, các vũ công khác cho rằng No:ze không có năng lực, chỉ nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp. Tuy nhiên, trải qua các vòng thi đấu, đặc biệt là vòng dàn dựng vũ đạo của các trưởng nhóm, No:ze dần nhận được sự tôn trọng và công nhận của các vũ công trong chương trình.

Thậm chí, vũ đạo Hey Mama của cô còn vượt qua 7 màn biên đạo của các vũ công kỳ cựu như Monika, Honey J, Choi Hyo Jin... để trở thành phiên bản vũ đạo được đài Mnet đầu tư quay MV. Đây cũng chính là màn vũ đạo gây sốt và được hàng chục thần tượng cover.

Trước Street Woman Fighter, No:ze từng gây sốt khi đảm nhận vị trí vũ công phụ họa cho Kai (EXO). Các video, hình động ghi lại màn trình diễn của cô được chia sẻ trên mạng, và nhận nhiều lời khen của khán giả cho gương mặt thu hút, sáng sân khấu cùng thân hình gợi cảm.

Trước cuộc thi, cô có 750.000 người theo dõi trang cá nhân. Hiện tại, trang cá nhân của nữ vũ công sinh năm 1996 đã cán mốc 2 triệu lượt theo dõi. Hiện No:ze được xem là một trong những vũ công nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

Nhờ gương mặt đẹp với sống mũi cao, mắt to và đôi môi dày quyến rũ, No:ze đã là gương mặt nổi bật từ khi đi học tại Trung học phổ thông Nghệ thuật Hanlim. Giáo viên dạy vũ đạo tại trường của No:ze kể thường xuyên hỏi vì sao cô không trở thành nghệ sĩ, ca sĩ thần tượng. Tuy nhiên, "Lọ Lem ngành quảng cáo" vẫn yêu thích công việc vũ công chuyên nghiệp hơn.

Khán giả Hàn Quốc nhận định nếu ra mắt với vai trò ca sĩ, nhờ gương mặt đẹp, kỹ năng nhảy tốt và tính cách dễ thương, No:ze cũng sẽ trở thành thần tượng hạng A.

Nhóm nhạc nữ mới của Kpop

SinB, Eun Ha và Umji dự định tái ra mắt dưới tư cách nhóm nhạc 3 thành viên của công ty giải trí Big Planet Made.

Người phụ nữ bị bắt giữ vì tiếp cận nhóm nhạc nam Kpop

Người phụ nữ lạ mặt đột nhập vào trụ sở Starship Entertainment, cố tình tiếp xúc thân thể với một thành viên nhóm nhạc CRAVITY.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm