Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cát Tường, Kha Ly và dàn sao dự tiệc cưới Quý Bình

Đến chúc phúc nam diễn viên “Bao giờ có yêu nhau” có nhiều đồng nghiệp thân thiết như Vân Trang, vợ chồng Quốc Cơ, Hồng Phượng...

Đồng nghiệp bất ngờ khi Quý Bình kết hôn Tối 14/12, nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng lễ cưới của Quý Bình. Một số đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ trước thông tin lễ cưới của nam diễn viên.
Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 1

Tối 14/12, tiệc cưới của Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền được tổ chức ở quận 7, TP.HCM. Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ là một trong những khách mời đến sớm nhất.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 2

Quốc Cơ và bé Bắp - con trai đầu lòng - biểu diễn xiếc trong sự tán thưởng của mọi người. Đầu năm 2020, bé Bắp cùng con trai Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guinness Việt Nam với phần thăng bằng trên tay cha.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 3

Vân Trang đến chúc mừng người anh thân thiết cùng ông xã và con gái. Cô chia sẻ với Zing: "Đây là đám cưới tôi mong chờ nhất suốt 5 năm qua. Tôi và anh Quý Bình quay chung với nhau đã 10 năm. Từ chiều, tôi rất mong đợi và hồi hộp. Tôi không biết khi tới đây, vẻ mặt của anh mình như thế nào”.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 4

NSƯT Công Ninh khen Quý Bình chững chạc trong cuộc sống và công việc. Anh làm việc với đàn em trong nhiều phim truyền hình và các vở diễn ở sân khấu 5B.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 5

NSƯT Tuyết Thu ghi lời chúc mừng hạnh phúc tới cô dâu, chú rể. Hơn 10 năm theo nghề, Quý Bình giữ mối quan hệ tốt với nhiều đồng nghiệp ở sân khấu, phim truyền hình.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 6

Ca sĩ Minh Thư bị nhận xét tăng cân khá nhiều. Cháu gái Lam Trường để lộ vóc dáng thiếu thon gọn trong chiếc đầm ôm sát.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 7

Hà Trí Quang mặc đơn giản dự tiệc cưới đồng nghiệp.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 8

Vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh nắm tay tình cảm đi tiệc. Nữ diễn viên khen ngợi Quý Bình yêu nghề và chăm chút kỹ lưỡng cho từng vai diễn.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 9

Ca sĩ Tùng Lâm đi tiệc cùng MC Quỳnh Hoa. Cả hai cùng Quý Bình từng đi biểu diễn nhiều show ca nhạc ở TP.HCM và các tỉnh.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 10
Tố My dự lễ cưới cùng một người bạn. Trước đây, cô và Quý Bình từng vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.
Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 11

Với Kha Ly, Quý Bình là đàn anh thân thiện, cởi mở và dễ thương. Cô chia sẻ khi bước vào sảnh tiệc: "Tôi mong anh Bình trăm năm hạnh phúc".

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 12

Cát Tường đóng chung với Quý Bình nhiều vở kịch ở sân khấu 5B và phim truyền hình.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 13

MC, diễn viên Bình Minh một mình đến mừng hạnh phúc đàn em.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 14

Vợ chồng Huỳnh Đông, Ái Châu đưa con trai đến chúc mừng hạnh phúc bạn thân. Cả hai nhắn nhủ mong Quý Bình thành công và mãn nguyện trong cả sự nghiệp, gia đình.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 15

Kim Tuyến kết hợp đầm lụa và blazer đi tiệc. Gương mặt của cô bị nhận xét thay đổi so với trước.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 16

Võ Hạ Trâm tươi tắn ở tiệc cưới. Nữ ca sĩ được khen ngày càng mặn mà sau khi kết hôn với ông xã người Ấn Độ.

Dan sao du dam cuoi Quy Binh anh 17

Ca sĩ Nguyên Vũ đồng hành cùng nhà thiết kế Quang Phong. Thời gian qua, cả hai có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện, chương trình.

Những khoảnh khắc trong lễ cưới Quý Bình Lễ cưới của Quý Bình diễn ra tối 14/12, tại một nhà hàng quận 7, TP.HCM. Tại lễ cưới, cô dâu được che chắn kỹ trước truyền thông.

Chuyen tinh cua Quy Binh hinh anh

Chuyện tình của Quý Bình

0

Sau hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, diễn viên Quý Bình đã “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng. Anh cũng sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân ở tuổi 37.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm