Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý Bình và vợ rạng ngời trong lễ cưới

Nam diễn viên và vợ tổ chức lễ cưới vào tối 14/12. An ninh của đám cưới được thắt chặt nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Những khoảnh khắc trong lễ cưới Quý Bình Lễ cưới của Quý Bình diễn ra tối 14/12, tại một nhà hàng quận 7, TP.HCM. Tại lễ cưới, cô dâu được che chắn kỹ trước truyền thông.
Dam cuoi Quy Binh anh 1

Tối 14/12, hôn lễ của Quý Bình và bà xã Ngọc Tiền diễn ra ở một địa điểm sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Buổi tiệc có sự góp mặt của gia đình hai bên, đông đảo nghệ sĩ thân thiết với nam diễn viên. Khách đến dự tiệc được đo nhiệt độ và dùng nước rửa tay để phòng tránh dịch bệnh.

Dam cuoi Quy Binh anh 2

Tiệc cưới được tổ chức ngoài trời, trang trí nhiều hoa tươi và đèn lấp lánh. Trước khi về chung nhà, Quý Bình và vợ đã có ba năm hẹn hò. Nam diễn viên cho biết bà xã làm kinh doanh bất động sản.

Dam cuoi Quy Binh anh 3

Ảnh cưới của Quý Bình và vợ doanh nhân được đặt dọc lối vào sảnh tiệc. Một người bạn của Quý Bình tiết lộ với Zing bộ đôi chụp ảnh cưới trước hôn lễ ít ngày. Sát ngày cưới, nam diễn viên vẫn bận rộn đóng phim.

Dam cuoi Quy Binh anh 4

Trước giờ đón khách, Quý Bình dành thời gian chia sẻ với báo chí về chuyện tình cảm với bà xã.

Dam cuoi Quy Binh anh 5

Trong thời gian hẹn hò bạn gái doanh nhân, Quý Bình thường đăng ảnh giấu mặt cô. Từ khi thông báo kết hôn, anh mới công khai bà xã. Nam diễn viên cho biết cả hai quyết định gắn bó khi tìm thấy sự đồng cảm trong suy nghĩ.

Dam cuoi Quy Binh anh 6

Nam diễn viên cùng vợ tiến ra sân khấu.

Dam cuoi Quy Binh anh 7

Khi lên sân khấu thực hiện các nghi lễ truyền thống, Quý Bình và bà xã thay trang phục khác. Nắm tay bà xã trên sân khấu, Quý Bình nói: “Tôi chỉ biết cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho hai vợ chồng. Tôi có rất nhiều lời muốn nói, nhưng bà xã muốn tâm sự trước nên tôi nhường cô ấy”.

Dam cuoi Quy Binh anh 8

Tiếp lời chồng, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ: “Em muốn nói với anh rằng, trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có sự nghiệp ổn định chưa phải đã thành công. Thành công là khi có gia đình hạnh phúc và được chồng con yêu thương. Em đã trải qua chặng đường rất chông chênh và khó khăn, nhưng may mắn gặp được anh. Anh cho em tình yêu, gia đình có cha mẹ, chồng và các con. Cảm ơn anh đã đến bên và yêu thương em”.

Dam cuoi Quy Binh anh 9

“Quý Bình cho tôi niềm tin vào hôn nhân. Tôi rất hạnh phúc vì điều này”, cô dâu nói về chồng.

Dam cuoi Quy Binh anh 10

Nam diễn viên tâm sự: “Anh hiểu hết những điều em nói. Hôm nay, trước mặt gia đình, bạn bè, anh xin hứa sau này sẽ bớt khó tính và nguyên tắc hơn”.

Dam cuoi Quy Binh anh 11

Quý Bình và vợ thực hiện các nghi thức truyền thống. Nam diễn viên thú nhận bản thân khó tính, nghiêm khắc nên không ít lần khiến vợ buồn lòng. Anh mong mỏi cả hai có thể đồng hành với nhau suốt cuộc đời.

Đồng nghiệp bất ngờ khi Quý Bình kết hôn Tối 14/12, nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng lễ cưới của Quý Bình. Một số đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ trước thông tin lễ cưới của nam diễn viên.

Chuyen tinh cua Quy Binh hinh anh

Chuyện tình của Quý Bình

0

Sau hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, diễn viên Quý Bình đã “bỏ túi” nhiều vai diễn ấn tượng. Anh cũng sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân ở tuổi 37.

Bá Ngọc - Bích Hằng - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm