Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cắt tai bé 6 tuổi vì mâu thuẫn gia đình

Cậu bé 6 tuổi sống ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị chính người thím cắt 2 tai và một phần cằm vì mâu thuẫn gia đình.

Truyền thông Trung Quốc cho hay, vụ bạo hành xảy ra hôm 28/1 ở ngôi làng nông thôn thuộc tỉnh miền trung Hồ Bắc. Theo tờ Southern Metropolis Daily, hung thủ là Zhang Qihui, 35 tuổi, bị bắt hôm nay.

Bé trai bị cô ruột hành hạ vì mâu thuẫn gia đình. Ảnh: SCMP.
Theo giới truyền thông, Zhang dụ đứa trẻ 6 tuổi khỏi tầm quan sát của bố mẹ và tấn công cậu bé bằng một con dao thường dùng trong nhà bếp. Bức ảnh báo giới Trung Quốc đăng tải cho thấy những vết thương hở và máu trên mặt nạn nhân.

Tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng dẫn lời bác sĩ điều trị cho biết, họ chỉ có thể gắn lại một bên tai cho đứa trẻ. Chiếc còn lại đã hoại tử nên không thể nối lại.

Cha của nạn nhân kể rằng, cậu con trai 6 tuổi bị hành hạ sau khi ông từ chối cho em trai (chồng của Zhang) vay tiền xây nhà. Tuy nhiên, người ta chưa thể xác nhận đây là nguyên nhân gây ra vụ tấn công làm chấn động dư luận Trung Quốc.

Cư dân mạng Trung Quốc tức giận đòi các nhà chức trách truy tố hung thủ ngay lập tức. Số khác đặt câu hỏi về sự nhẫn tâm của người thím. “Sao lại nỡ làm thế với một đứa trẻ vì mâu thuẫn của người lớn?”, một cư dân mạng bức xúc viết.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm