Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casper gây tò mò với bức ảnh sản phẩm sắp ra mắt

Thương hiệu điện tử, điện gia dụng Casper vừa úp mở hình ảnh sản phẩm sắp ra mắt. Sản phẩm này gây tò mò khi mang hình dáng một chiếc ôtô.

Gần đây, nhiều người bày tỏ sự quan tâm tới bức hình được cho là sản phẩm sắp ra mắt của Casper. Dù sản phẩm được che một tấm lụa xanh, không khó nhận thấy đây là một chiếc ôtô. Nhiều người phỏng đoán Casper đang bắt tay thực hiện cú chuyển mình lớn - đưa ôtô vào hạng mục sản phẩm và định vị lại phân khúc thị trường.

Casper,  dien may Casper anh 1

Hình quảng bá sản phẩm mới của Casper trên fanpage của hãng.

Nói về chiến dịch truyền thông cho sản phẩm mới, bà Phạm Tâm Thanh - Giám đốc Truyền thông của Casper Việt Nam - khẳng định: "Tên tuổi Casper từ lâu gắn với ngành hàng gia dụng, điện máy. Cho đến nay, Casper vẫn kiên trì theo đuổi định vị và mục tiêu này".

Đại diện hãng tiết lộ, hình ảnh được đăng tải trên fanpage nhằm diễn tả một sản phẩm mang đến sự tiện nghi, là người bạn đồng hành của nhiều gia đình, giúp mọi người tiết kiệm thời gian và chi phí khi tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm sẽ ra mắt vào 1/6, là mảnh ghép để hoàn thiện hệ sinh thái các mặt hàng mang thương hiệu Casper. Dù không tiết lộ chính xác đây là sản phẩm gì, chia sẻ của đại diện hãng khiến nhiều người thêm mong chờ.

Sau 6 năm có mặt tại Việt Nam, Casper đang từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực điện tử, điện gia dụng với đa dạng sản phẩm như tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, nồi cơm điện. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng nhờ giá thành hợp lý, thiết kế trang nhã, công nghệ tích hợp, tiết kiệm năng lượng, chất lượng bền bỉ và dịch vụ hậu mãi tốt...

Theo số liệu của Công ty Nghiên cứu thị trường GFK vào tháng 4/2021, Casper vào top 3 ngành hàng điều hòa với thị phần 14,8% và top 5 ngành hàng tivi với thị phần 6,8%. Hãng định hướng trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu khu vực thông qua hệ sinh thái đa dạng, sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hoàn thiện.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm