Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas thừa nhận khó trở lại thi đấu trong ngày xuất viện

Thủ môn người Tây Ban Nha vui mừng vì đã bình phục nhưng chưa biết sẽ phải nghỉ ngơi trong bao lâu mới có thể trở lại thi đấu.

Casillas xuat vien anh 1

Đêm 6/5 (giờ Việt Nam), Iker Casillas đã xuất viện sau 5 ngày điều trị.

Casillas xuat vien anh 2

Sức khỏe của cựu thủ môn Real Madrid đã ổn định trở lại. Anh có thể sinh hoạt bình thường cùng gia đình nhưng chưa thể trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Casillas xuat vien anh 3
Casillas cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc phải chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Một số nguồn tin cho biết thủ môn sinh năm 1981 có thể sẽ phải đặt thiết bị hỗ trợ để tránh những sự cố đáng tiếc như trong buổi tập cùng Porto hôm 1/5 vừa qua.
Casillas xuat vien anh 4

Casillas gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện trước sự chứng kiến của các phóng viên.

Casillas xuat vien anh 5

"Tôi sẽ nghỉ ngơi vài tuần, có khi là vài tháng. Mọi chuyện thật khó khăn nhưng tôi mừng là bản thân vẫn ổn. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến những ai đã cầu nguyện cho tôi trong những ngày vừa qua", nhà vô địch World Cup 2010 chia sẻ.

Casillas xuat vien anh 6

Carbonero, vợ của Casillas, nở nụ cười hạnh phúc khi chứng kiến chồng qua cơn nguy kịch và có thể trở lại với cuộc sống đời thường.

Casillas xuat vien anh 7

Không chỉ có Porto và người hâm mộ trên toàn thế giới, Real Madrid, Barcelona và cả siêu sao Lionel Messi cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến Iker Casillas với hy vọng thủ môn người Tây Ban Nha sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Casillas và 2 pha cản phá đỉnh cao giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup Trong trận chung kết World Cup 2010 giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Hà Lan, Iker Casillas thực hiện 2 pha cứu thua đỉnh cao trước mũi giày của Robben, qua đó giúp đội nhà vô địch.

Casillas lạc quan selfie bất chấp nỗi lo phải treo găng vì bệnh tim

Các cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện Porto đã có chuyến thăm bất ngờ đến bệnh viện là nơi thủ môn Iker Casillas đang điều trị bệnh tim vào hôm 3/5.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty/ BBC

Bạn có thể quan tâm