Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casillas lạc quan selfie bất chấp nỗi lo phải treo găng vì bệnh tim

Các cầu thủ và thành viên trong Ban huấn luyện Porto đã có chuyến thăm bất ngờ đến bệnh viện là nơi thủ môn Iker Casillas đang điều trị bệnh tim vào hôm 3/5.

Casillas anh 1
HLV Sergio Conceicao của Porto cho biết, toàn đội đang rất đoàn kết, và ai cũng lo lắng cho tình trạng của Casillas. Trong những tấm hình được trang Sky Sports đăng tải mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha có biểu hiện hồi phục sức khỏe rất tốt.
Casillas anh 2
Thủ thành mang biệt danh "Thánh Iker" cũng rất lạc quan, dù rằng việc phải đặt hỗ trợ cho mạch vành ở tim có thể khiến anh không thể thi đấu trở lại. Theo tiền vệ Hector Herrera của Porto, Casillas tự tin chia sẻ có thể trở lại cùng Porto ngay tuần sau.
Casillas anh 3
Vào ngày 6/5, Casillas sẽ được xuất viện. Dù vậy, không rõ khi nào huyền thoại người Tây Ban Nha mới có thể tập luyện trở lại. Nhiều người lo ngại cựu sao Real Madrid phải treo găng ở tuổi 37.
Casillas anh 4
Dù chưa biết tương lai ra sao, việc Casillas có tâm lý thoải mái được xem là điều đáng mừng với không chỉ Porto, mà cả những ai yêu mến cầu thủ này. Một đồng đội của Iker tiết lộ, thủ thành này có ý chí chiến đấu thật sự rất mạnh mẽ.
Casillas anh 5
Cái bắt tay thân tình giữa Pepe và Casillas, họ là đồng đội đã gắn bó với nhau rất nhiều năm ở Real Madrid. Khi Iker sang Porto, anh tiếp tục tái ngộ trung vệ người Bồ Đào Nha.
Casillas anh 6
Casillas bị đau tim khi tập luyện cùng HLV Conceicao và đồng đội ở CLB Porto hôm 1/5. Đội ngũ y tế đội bóng nhanh chóng chuyển ngôi sao này tới bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp. Làng bóng đá thế giới đã bàng hoàng trước tin Iker phải nhập viện. Rất nhiều ngôi sao đã gửi lời chúc sức khỏe đến thủ thành này trong thời gian qua.

Phản ứng bất ngờ của Mourinho khi hay tin Casillas bị suy tim

HLV Jose Mourinho đã liên lạc với Ban huấn luyện Porto ngay khi nghe tin thủ thành Iker Casillas bị nhồi máu cơ tim.

Nguyên Trí

Ảnh: Sky Sports

Bạn có thể quan tâm