Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro chỉ ra điểm khác nhau giữa Premier League và La Liga

Tiền vệ sinh năm 1992 đánh giá cao sự đa dạng trong lối chơi của các CLB tại Premier League.

Casemiro hứng thú khi được chơi tại giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất thế giới.

"Ở Tây Ban Nha, các đội bóng thường thích chơi kiểu tiki-taka. Sang đến Premier League, đối thủ có nhiều cách triển khai bóng và tấn công hơn. Tôi không có ý hạ thấp La Liga, nhưng các trận đấu tại Premier League khó khăn hơn nhiều", Casemiro cho biết.

Với đẳng cấp của ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League, Casemiro không cần nhiều thời gian để thích nghi với cường độ chơi bóng tại Anh. Giờ đây, anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Man United.

Ở mùa giải trước, Raphael Varane, ngôi sao từng có kinh nghiệm dày dặn thi đấu cho Real Madrid cũng phải thừa nhận các trận đấu Ngoại hạng Anh có tốc độ cao hơn hẳn so với giải VĐQG Tây Ban Nha.

Casemiro cùng dàn cầu thủ đá chính ở trận gặp Barca vừa được nghỉ một ngày, trước khi trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chung kết Cúp Liên đoàn (Carabao Cup) vào ngày 26/2. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag sẽ cân nhắc tổ chức lễ rước cúp trên đường phố Manchester, nếu "Quỷ đỏ" kết thúc mùa giải với từ hai danh hiệu trở lên. Ở mùa này, MU còn cơ hội cạnh tranh ở 4 đấu trường gồm Premier League (đứng thứ 3), Carabao Cup (chung kết), FA Cup (vòng 5) và Europa League (16 đội).

Casemiro toa sang anh 1

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội UEFA Europa League 2022/23. Đồ họa: Minh Phúc.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Garnacho không cần nghỉ ngơi sau trận thắng Barca

Sau chiến thắng ở Europa League hôm 24/2, các cầu thủ dự bị của MU ngay lập tức tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chung kết Carabao Cup.

Số 10 của Barca lại gặp vấn đề ở đầu gối

Ansu Fati dính chấn thương khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tại La Liga vào cuối tuần.

33.000 người đến xem buổi tập đặc biệt của Messi và đồng đội

Hôm 24/2, khán đài sân Parc des Princes gần được lấp đầy dù Mbappe, Messi cùng đồng đội không thi đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm