Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro bị xỏ háng trong ngày ra mắt MU

Tiền vệ người Brazil có pha xử lý không tốt trong chiến thắng 1-0 của MU trước Southampton, thuộc vòng 4 Premier League tối 27/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro ra mat MU anh 1

Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 3 Premier League, MU tràn đầy tự tin giành thêm 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân St Mary's. HLV Erik ten Hag của "Quỷ đỏ" quyết định cất Casemiro và Cristiano Ronaldo trên ghế dự bị.

Casemiro ra mat MU anh 2

Giải thích về quyết định để Casemiro ngồi ngoài, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay: "Bạn phải cho Casemiro thời gian. Cậu ấy cần phải thích nghi với bóng đá Anh và với Man Utd. Cậu ấy cần có thời gian để hòa nhập".

Casemiro ra mat MU anh 3

Phút 80, HLV Ten Hag quyết định tung Casemiro vào sân trong thế trận MU đang dẫn trước đội chủ nhà 1-0. Khoảng 4 phút sau, tiền vệ sinh năm 1992 suýt chút nữa trở thành tội đồ "Quỷ đỏ".

Casemiro ra mat MU anh 4

Armel Bella-Kotchap có pha lên bóng mạnh mẽ từ cánh phải theo hướng tấn công. Trung vệ này vượt qua hai cầu thủ MU và buộc Casemiro phải lao ra cản phá.

Casemiro ra mat MU anh 5

Do mới vào sân, Casemiro chưa theo kịp nhịp độ trận đấu. Pha chạm bóng của tiền vệ này thiếu một chút dứt khoát. Kết quả là tiền vệ người Brazil bị xâu kim.

Casemiro ra mat MU anh 6

Rất may cho Casemiro khi Bella-Kotchap có cú sút không chính xác. Sau pha bóng này, cựu sao Real Madrid chơi ổn định hơn và dần cho thấy sự hiện diện trên sân.

Casemiro ra mat MU anh 7

Trong 17 phút góp mặt, cựu tiền vệ Real Madrid để lại màn trình diễn rất hứa hẹn. Thống kê cho thấy Casemiro có 5 đường chuyền thành công, 3 lần thắng tranh chấp trên không, một pha tắc bóng và một lần giải nguy.

Casemiro ra mat MU anh 8

Tiền vệ 30 tuổi sở hữu nguồn năng lượng lớn và có sự mạnh mẽ cần thiết trong từng pha tranh chấp. Whoscored chấm Casemiro 6,4 điểm cho màn trình diễn trước Southampton.

Casemiro ra mat MU anh 9

Thời gian ngắn chưa thể đánh giá hết khả năng của tân binh trị giá 70 triệu euro. Tuy nhiên, những gì thể hiện trước Southampton chứng minh Casemiro có thể mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ MU trong tương lai.

Casemiro và pha 'xâu kim' Varane ở buổi tập của MU Tân binh người Brazil được xếp cùng nhóm hai đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và đồng hương Fred ở buổi tập đầu tiên tại Man United hôm 25/8.

Thói quen tìm hiểu trọng tài của Casemiro

Casemiro đang gấp rút cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để có thể trao đổi với trọng tài ở các trận đấu tại Premier League.

Số áo của Casemiro ở MU

Chiều 26/8 (giờ Hà Nội), Man Utd xác nhận tiền vệ người Brazil khoác áo số 18 vốn đang được để trống tại sân Old Trafford.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm