Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Casemiro bị sốc

Casemiro suýt chút nữa trả giá bằng cả mùa giải vì đặt niềm tin sai chỗ.

Casemiro suýt phải nghỉ cả mùa giải do sai sót từ đội ngũ y tế.

Theo Trivela, trước trận gặp Liverpool ở tứ kết FA Cup cuối tuần rồi, Casemiro bị đau ở vùng gân khoeo. Anh tìm đến đội ngũ y tế của Manchester United để xin tư vấn. Các bác sĩ cho biết Casemiro không gặp vấn đề gì và hoàn toàn có thể ra sân.

Sau khi tiến hành kiểm tra, Casemiro vẫn đau âm ỉ. Để chắc chắn, anh đã sang Barcelona để gặp vị bác sĩ từng điều trị cho mình khi còn thi đấu tại La Liga.

Vị này phát hiện ra vấn đề ở gân khoeo của Casemiro. Nếu cố gắng thi đấu, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ dính chấn thương nặng, thậm chí phải lên bàn mổ, qua đó bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Casemiro khá sốc nhưng đã kịp thông báo với ban huấn luyện. HLV Erik ten Hag cho phép cậu học trò người Brazil nghỉ ngơi trong trận gặp Liverpool tại FA Cup. Casemiro cũng rút khỏi đợt triệu tập tuyển quốc gia vào cuối tháng 3 để dành thời gian nghỉ ngơi, hồi phục chấn thương.

Đây không phải là lần đầu tiên, đội ngũ y tế của MU mắc sai lầm. Hồi đầu năm, các bác sĩ cũng phá hỏng kế hoạch của HLV Ten Hag bằng việc thông báo Tyrell Malacia đã bình phục. Khi biết tin, vị thuyền trưởng của MU ngay lập tức trả Sergio Reguilon về Tottenham.

Tuy nhiên, sau khi Reguilon rời đi, Malacia vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với MU, khi Luke Shaw cũng tái phát chấn thương, dẫn đến việc "Quỷ đỏ" phải vật lộn trong phần còn lại của mùa giải mà không có hậu vệ trái.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chưa thể gạch tên Eriksen

"Một quả bom" được phát nổ tại MU, nó đến từ Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị CLB.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm