Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carvajal chèo kéo Rodri tới Real Madrid

Hậu vệ Dani Carvajal cho rằng Rodri sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho hàng tiền vệ của Real Madrid.

Trả lời El Partidazo de COPE hôm 11/7, Carvajal nói: "Không có gì phải nghi ngờ cả, tôi rất muốn Rodri tới Real Madrid. Tôi nói với cậu ấy hàng ngày rằng hãy rời Manchester, ở đó không có ánh nắng mặt trời đâu, và hãy tới Real Madrid vì chúng tôi cần cậu ấy. Rodri liền đáp rằng mình vẫn còn hợp đồng với Man City.... Nhưng dù gì thì Rodri vẫn là mảnh ghép rất hoàn hảo cho chúng tôi".

Khép lại mùa 2023/24, Real Madrid chia tay Toni Kroos. Tiền vệ người Đức tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. Điều này để lại lỗ hổng lớn ở tuyến giữa của "Los Blancos".

Lúc này, Rodri nổi lên như một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Ngôi sao 28 tuổi cũng được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho Kroos.

Tuy nhiên, Real Madrid khó thuyết phục được Man City bán Rodri, người vẫn đang là trụ cột đội bóng. Hợp đồng giữa tiền vệ người Tây Ban Nha và "The Cityzens" vẫn còn thời hạn tới năm 2027.

Tại sân Etihad, Rodri được nhận mức lương 180.000 bảng/tuần. Truyền thông Anh đưa tin Man City sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng, từ đó tăng lương cho cầu thủ này lên 300.000 bảng/tuần.

Vào ngày 15/7, Carvajal và Rodri sẽ cùng các đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha chơi trận chung kết EURO 2024 gặp Anh. Sau khi nhận án treo giò trong trận bán kết gặp Pháp, Carvajal sẽ trở lại ở hàng thủ "La Roja".

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm